+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi: Tiếng khóc xé lòng của con trẻ tại hiện trường

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, người hàng xóm chạy đến thì thấy anh T. gục ngã dưới vườn sả. Bên trong nhà thì vọng ra tiếng trẻ con khóc la thảm thiết.

    Ngày 19/6, trên địa bàn thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là vợ chồng anh L.H.T. (50 tuổi) và vợ là chị P.T.P. (42 tuổi). 2 người bị thương là con của vợ chồng anh T., cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi).

    Hiện những người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cái chết của vợ chồng anh T.

    Theo báo Giao thông, ông H. (hàng xóm của anh T.) cho biết, sáng sớm, ông vừa dắt xe đi làm thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Ông vùng chạy đến nơi có tiếng kêu la thảm thiết thì thấy anh T. gục ngã dưới vườn sả.

    Bên trong nhà vọng ra tiếng trẻ con khóc la thảm thiết, biết chuyện chẳng lành nên tôi kêu to để hàng xóm chạy đến. Mọi chuyện đến mức đáng sợ khi dọc từ hiên nhà vào bên trong là hình ảnh rùng rợn. Cạnh thi thể cô P. (vợ anh T.) là hai cháu nhỏ phải nằm vì đau đớn.

    "Cháu T. sống hiền lành, hòa đồng với láng giềng, nghe tin mà tôi bàng hoàng, thật sự nghĩ lại hình ảnh lúc đầu rất đau. Tôi rất bức xúc không hiểu vì sao ông Thiết lại ra tay tàn độc như vậy. Dù có mâu thuẫn gì thì cũng không nên hành động dại dột", ông H. nói.

    Nhân chứng vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi. Ảnh: Dân Trí

    Nhân chứng vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, bà L.T.H, nhà gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, bà đang chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì nghe tiếng hô hoán, nghi chuyện chẳng lành bà chạy vội ra đường thì thấy vài người đang đứng trước cổng nhà anh T.

    Bà H. cùng nhiều người khác chạy đến thì tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.

    "Lúc đó, tôi như muốn ngất xỉu vì quá ghê rợn. Tôi chạy về nhà gọi người thân sang hỗ trợ và vài phút sau công an có mặt. Không ngờ rằng ở vùng đất này lại xảy ra thảm án kinh rợn đến vậy. Thật sự rất đau xót và bức xúc trước cách ra tay tàn độc của thủ phạm. May mà hai đứa nhỏ mạng lớn còn sống", bà H. nói.

    Theo người dân địa phương, trước đây thửa đất anh T. đang sinh sống là của tổ tiên để lại, đến đời cha anh T. thì sử dụng làm nhà ở. Năm 2023, cha anh T. qua đời và anh tiếp quản căn nhà cùng thửa đất trên.

    Tuy nhiên, nhiều năm trước giữa cha anh T. và nghi phạm Lê Đình Thiết có xảy ra tranh chấp đất đai. Trong khi Lê Đình Thuyết rời quê hương vào tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sinh sống, cứ thế thời gian trôi qua việc không được giải quyết rốt ráo nên mâu thuẫn ngày càng lớn.

    Bức xúc vì đất ông bà để lại nhưng không được chia mà một mình cha anh T. thừa hưởng hết nên Lê Đình Thiết ôm mối hận trong lòng. Từ đó, Thiết nung nấu ý định giết vợ chồng anh T. để trả thù.

    Tối 18/6, y lẻn vào vườn nhà anh T.  ẩn náu và đến sáng 19/6, khi phát hiện anh T. mở cửa thì lao vào tấn công, dùng dao thủ sẵn trong người đâm anh T. tử vong, sau đó hung thủ tiếp tục đi vào nhà giết vợ anh T. và đâm hai con gái 6 tuổi và 4 tuổi gây trọng thương.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Thanh Niên

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến tình hình sức khỏe của 2 cháu bé, trưa 19/6, bác sĩ Lê Văn Thiều, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, cho biết sau nhiều giờ tích cực điều trị, 2 cháu nhỏ trong vụ thảm án ở xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, đã qua cơn nguy kịch.

    Bác sĩ Thiều cho biết, khoảng 7h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận 2 bệnh nhân là cháu L.H.N.Y. (6 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm.

    Trong đó, cháu N. bị nặng hơn vì bị tổn thương ngực, ổ bụng. Nhiều cơ quan như: Phổi, gan, tụy… bị tổn thương.

    Ngay sau khi tiếp nhận, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhanh chóng huy động các y, bác sĩ thuộc nhiều khoa khác nhau tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho 2 cháu. Hiện sức khỏe của hai cháu đã ổn định và đang tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-an-mang-kinh-hoang-o-quang-ngai-tieng-khoc-xe-long-cua-con-tre-tai-hien-truong-a436093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan