+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng kinh hoàng ở Quảng Ngãi: Vây bắt nghi phạm trong khu vườn rậm rạp

    (ĐS&PL) - Theo công an tỉnh Quảng Ngãi nguyên nhân ban đầu của vụ thảm án 4 người trong gia đình thương vong xuất phát từ mâu thuẫn tranh chấp đất đai.

    Liên quan đến vụ thảm sát ở Quảng Ngãi khiến 2 vợ chồng tử vong và 2 con bị thương nặng. Báo Dân Trí thông tin, trưa 19/6, Công an Quảng Ngãi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh L.H.T. và vợ là chị P.T.P., nạn nhân vụ thảm án xảy ra sáng cùng ngày.

    Hai nạn nhân còn lại là cháu L.H.N.Y. (7 tuổi) và L.H.C.N. (4 tuổi), con của anh T. và chị P., cũng bị đâm nhiều nhát vào người, đang được y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi nỗ lực cứu chữa.

    Nghi phạm Lê Đình Thuyết bị bắt. Ảnh: VietNamNet

    Nghi phạm Lê Đình Thuyết bị bắt. Ảnh: VietNamNet

    Một nhân chứng cho biết, vụ thảm án xảy ra vào khoảng 6h ngày 19/6. Lúc đó người dân nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà anh T. Hàng xóm chạy đến thấy cổng bị khóa, trong nhà có một người đàn ông cầm dao đang đâm liên tiếp vào người anh T.

    Những người chứng kiến la hét, yêu cầu người đàn ông dừng tay. Lúc này kẻ thủ ác hoảng sợ bỏ chạy ra khu vườn phía sau nhà.

    "Mọi người phá cổng không được nên leo rào vào nhà. Lúc này anh T. nằm ngoài vườn, trên người có nhiều vết thương. Trong nhà là chị P. đã chết, 2 cháu nhỏ bị nhiều vết thương. Kẻ lạ mặt lúc đó bỏ chạy ra phía sau vườn", nhân chứng cho biết.

    Người dân điện báo công an, đồng thời phá khóa cổng đưa 2 cháu bé đi cấp cứu. Lúc này, kẻ giết người vẫn lẩn trốn trong khu vườn rộng hàng trăm mét vuông phía sau nhà nạn nhân.

    Công an vây bắt nghi phạm khi đang lẩn trốn trong khu vườn. Ảnh: Dân Trí

    Công an vây bắt nghi phạm khi đang lẩn trốn trong khu vườn. Ảnh: Dân Trí

    Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức truy bắt hung thủ. Biết không thể thoát, hung thủ trốn trong vườn bất ngờ lộ diện, trên tay cầm dao nhọn.

    Lực lượng chức năng và người dân bao vây đối tượng. Dù được công an vận động nhưng hung thủ không có ý định đầu hàng. Lúc đó, trong khi các đồng đội thuyết phục và đánh lạc hướng nghi phạm, một chiến sĩ công an từ phía sau lao đến nhanh như cắt ôm gọn đối tượng.

    Nghi phạm được xác định là Lê Đình Thuyết (57 tuổi, quê ở xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi, chỗ ở hiện nay tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), là con chú bác ruột với thành viên trong gia đình nạn nhân.

    Cơ quan công an xác định nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình nạn nhân và gia đình nghi phạm Lê Đình Thuyết từ trước.

    Có ý định báo thù, trong ngày 18/6, Thuyết đi từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thành phố Quảng Ngãi chuẩn bị sẵn 1 con dao.

    Đến 21h cùng ngày, nghi phạm đột nhập vào vườn nhà nạn nhân và ẩn nấp, chờ đến sáng hôm sau gây án.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra theo quy định của pháp luật, báo Thanh Niên thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-an-mang-kinh-hoang-o-quang-ngai-vay-bat-nghi-pham-trong-khu-vuon-ram-rap-a436044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan