+Aa-
    Zalo

    Vụ 6 trẻ mầm non ở Nghệ An bị đánh bầm tím: Nữ hiệu trưởng cung cấp thêm thông tin

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 6 trẻ mầm non ở Nghệ An bị đánh bầm tím, nữ Hiệu trưởng Trường Mầm non Nghĩa Lộc cho biết, các phụ huynh đã lên tiếng xin tha thứ cho cô giáo.

    Những ngày qua vụ việc 6 trẻ mầm non ở Nghệ An bị đánh bầm tím người khiến dư luận xôn xao. Sự việc xảy ra tại lớp 5 tuổi A2, Trường Mầm non Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

    Chiều 11/10, theo báo Dân Trí, bà Phạm Thị Kiên, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết các phụ huynh đã đồng ý và cũng lên tiếng mong muốn cộng đồng mạng tha thứ, để các cô giáo được bình tâm tiếp tục giảng dạy trong thời gian tới.

    Bà Kiên cho biết, chiều cùng ngày, phía nhà trường đã tổ chức họp phụ huynh liên quan, có sự chứng kiến của các đoàn thể, lãnh đạo địa phương, công an, mặt trận…

    "Tại cuộc họp, các cô giáo đã xin lỗi phụ huynh và các cháu; đặc biệt gia đình có cháu đánh bạn cũng xin lỗi các gia đình liên quan. Sau đó, các phụ huynh nhất trí xin không chuyển các giáo viên đi lớp khác. Đồng thời, phụ huynh cũng xin cấp trên không kỷ luật các cô giáo liên quan đến vụ việc", bà Kiên cho biết.

    Bé mầm non bị đánh bầm tím người. Ảnh: Tiền Phong

    Bé mầm non bị đánh bầm tím người. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, chiều 7/10, Trường Mầm non Nghĩa Lộc đã điều 2 giáo viên chủ nhiệm lớp 5 tuổi A2 làm công việc đột xuất, đồng thời giao cô Đ.T.S. trông lớp.

    Trong khi cô Đ.T.S. đi ra ngoài, lớp trưởng lớp 5 tuổi A2 đã sử dụng ống nhựa đồ chơi đánh 6 bạn trong lớp gây bầm tím, trong đó có 2 em phải nhập viện.

    Cuối buổi học, cô giáo phát hiện ra sự việc đã báo cho gia đình và đưa các cháu đi chụp chiếu.

    Trước sự việc, Sở GDĐT Nghệ An đã có văn bản yêu cầu Phòng GDĐT Nghĩa Đàn báo cáo, phối hợp chăm sóc học sinh, trao đổi với các gia đình, đồng thời chú trọng công tác bảo đảm an toàn cho học sinh trong các cấp học; xác định nguyên nhân, trách nhiệm, xử lý tập thể, cá nhân nếu có sai phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-6-tre-mam-non-o-nghe-an-bi-anh-bam-tim-nu-hieu-truong-cung-cap-them-thong-tin-a472208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan