+Aa-
    Zalo

    Vụ 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh: Chuyển hồ sơ công an điều tra

    (ĐS&PL) - Công an phường Khánh Xuân đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc 5 cháu nhỏ bị đánh đến Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

    Gia đình 5 cháu nhỏ bị bà T. (55 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) và anh P.T.D. (29 tuổi, con trai bà T.) đánh đã làm đơn gửi cơ quan chức năng phường Khánh Xuân yêu cầu xử lý. Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 29/3.

    Ông L.N.L. (39 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân) cho biết, trong số 5 cháu nhỏ bị đánh, chỉ có 1 cháu vô tình ném đá vào nhà hàng xóm. Vậy mà con trai ông là cháu H. (10 tuổi) cùng bạn bị hàng xóm đánh đấm, dùng roi tre đánh vào người. Cháu bị lung lay răng, tổn thương nông ở đầu, tổn thương các cơ quan trong ổ bụng, sức khỏe giảm sút, phải nhập viện điều trị.

    Liên quan đến vụ việc trên, ngày 6/5, một lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân cho biết trên báo Giao thông: "Tiếp nhận tin báo, Công an phường đã vào cuộc xác minh, làm việc với các bên liên quan. Sau quá trình xác minh, Công an phường đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc đến Công an TP.Buôn Ma Thuột để điều tra tiếp".

    5 đứa trẻ bị người phụ nữ hàng xóm đánh bầm dập vì cho rằng ném đá vào nhà. (Ảnh: Giao thông)

    5 đứa trẻ bị người phụ nữ hàng xóm đánh bầm dập vì cho rằng ném đá vào nhà. (Ảnh: Giao thông)

    Với việc cùng mẹ đánh 5 cháu nhỏ, anh P.T.D. thừa nhận bản thân đã sai, quá nóng nảy khi đánh các cháu. Anh này khẳng định đã xin lỗi các cháu nhỏ cùng gia đình.

    Theo anh D., chiều tối 29/3 vừa qua, các cháu nhỏ ném đá vào nhà, mẹ anh ra cổng thì các cháu bỏ chạy. Đến khi bọn trẻ ném đá lần thứ ba, gia đình mới phát hiện được.

    "Khi nghe mẹ kể sự việc, tôi nóng giận nên có đánh, tát các cháu vài cái, việc này mang tính răn đe các cháu chứ không phải hàm ý gì khác. Tôi biết mình không đúng nên đã đến nhà các cháu xin lỗi, 4 gia đình đã đồng ý bỏ qua, chỉ còn gia đình của một cháu trai 10 tuổi là chưa đồng ý cho tôi gặp", anh D. nói với báo Dân trí.

    Về việc một cháu nhỏ phải quỳ gối, anh D. cho rằng do cháu bé nhát gan, sợ hãi nên khi nghe quát quỳ xuống, cháu quỳ gối luôn.

    "Khi mới xảy ra việc, tôi chưa đến gia đình các cháu để xin lỗi bởi sợ gia đình chưa nguôi giận. Do đó, mới đây tôi đã chủ động xin gặp và nhận sai", anh D. thừa nhận.

    Khi làm việc với cơ quan công an, bà T. cho rằng do bị nhóm trẻ ném đá vào nhà nên đánh để "răn dạy". Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan công an điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-5-chau-nho-bi-hang-xom-anh-chuyen-ho-so-cong-an-ieu-tra-a420193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan