+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Nhân viên khách sạn hoảng sợ kể về nhóm nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân viên khách sạn cho biết 4 phụ nữ bị tình nghi có liên quan đến vụ án mạng 2 người bị sát hại rồi giấu xác vào bê tông sống khép kín, ít tiếp xúc với người ngoài.

    Nhân viên khách sạn cho biết nhóm phụ nữ bị tình nghi có liên quan đến vụ án mạng 2 người bị sát hại rồi giấu xác vào bê tông ở Bình sống khép kín, ít tiếp xúc với người ngoài.

    Căn phòng khách sạn được niêm phong phục vụ công tác điều tra. 2 đối tượng Hoa và Hà, CMND của Phạm Thị Thiên Hà. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

    Theo Zing.vn, sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án 2 xác người bị phi tang trong các khối bê tông ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

    4 nữ nghi can bị bắt giữ khi đang rời khách sạn ở Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (TP Thủ Dầu Một) gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

    Chia sẻ trên tờ Bảo Vệ Pháp Luật, một nhân viên tiếp tân khách sạn có chút hoang mang, sợ hãi trên khuôn mặt đã nói về nhóm đối tượng rằng: "Không nắm nhiều thông tin về nhóm khách bí ẩn này. Sau khi Công an phát thông báo, chúng tôi đã đề cao cảnh giác, phối hợp cùng ban quản trị khu dân cư ‘giữ chân’ các đối tượng".

    Được biết nhóm khách gồm 4 phụ nữ này đến thuê một phòng để ở khoảng một tháng trước. Người đứng ra thuê phòng sử dụng giấy tờ tên là Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê Tiền Giang - đối tượng này là một trong 4 nghi can).

    Thảo là người trao đổi với tiếp tân. Cả nhóm đều tóc ngắn, một trong số đó có bộ dạng gầy yếu như có bệnh tật gì đó. "Nhìn họ rất lạnh lùng, hành tung bí ẩn" - một nhân viên khách sạn cho biết.

    Trong suốt thời gian thuê phòng, ngoài Thảo thi thoảng ra ngoài mua đồ hay có việc gì đó, 3 phụ nữ còn lại ít khi rời khỏi phòng hoặc nói chuyện với người của khách sạn.

    Chiếc xe 4 nghi can dùng tẩu thoát. Ảnh: CAND.

    Theo tờ Dân Việt, đêm 17/5, khi báo chí đăng tải thông tin Công an tỉnh Bình Dương đang truy tìm 2 người phụ nữ tên Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi) và Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, cùng có hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM), lúc này, nhóm 4 người phụ nữ thuê phòng tại khách sạn nhanh chóng thu dọn đồ đạc, trả phòng để rời khách sạn.

    Tuy nhiên, lúc này tiếp tân thấy nghi vấn và đọc được thông tin cũng như hình ảnh về 2 người phụ nữ đang bị công an truy tìm có hình dạng giống với 2 trong 4 người đang thuê phòng của khách sạn nên đã báo quản lý và âm thầm báo công an.

    Do khách sạn nằm trong khu biệt thự hiện đại, nên khi 4 người phụ nữ này có ý định rời đi, bảo vệ đã nhanh chóng đóng cổng, tìm cách giữ chiếc xe ôtô chở 4 vị khách này lại để chờ công an đến.

    Bị chặn xe, người cầm lái chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Ford Everest mang biển số 51A -718.30 là Hà bước xuống hỏi bảo vẹ lý do vì sao chặn xe lại không cho ra. Lúc này Hoa, Hạnh và Thảo ngồi yên trên xe không nói năng gì. Một lúc sau cảnh sát xuất hiện và đưa cả 4 phụ nữ về trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để làm việc.

    Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-nhan-vien-khach-san-hoang-so-ke-ve-nhom-nghi-pham-a275981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan