+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở bình Dương: Manh mối bất ngờ khiến nhóm nghi can lộ diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Manh mối tìm ra nhóm nghi phạm trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông chính là chiếc xe ô tô 7 chỗ có biển số 51A - 71830 mà chúng sử dụng để di chuyển.

    Manh mối tìm ra nhóm nghi phạm trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông chính là chiếc xe ô tô 7 chỗ có biển số 51A - 71830 mà chúng sử dụng để di chuyển. 

    Các nghi phạm trong vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương. Ảnh: Lao Động. 

    Việc phát hiện 2 thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà cấp 4 ở tổ 3 (ấp 5, xã Hưng Hòa, Bàu Bàng, Bình Dương) gây xôn xao dư luận gần đây.

    Trưa 18/5, cơ quan Điều tra Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục tạm giữ, lấy lời khai 4 nữ nghi can có liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

    Cơ quan công an xác định, các nghi phạm bị bắt giữ là Phạm Thị Thiên Hà (Sinh năm 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) cùng ngụ quận Tân Phú (TP Hồ Chí Minh); Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và một nghi can nữ khác đã từng thuê ở tại căn nhà phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông.

    Tại cơ quan điều tra, 3 trong 4 người phụ nữ trên đã thừa nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông. Lời khai ban đầu của nhóm nghi phạm, nguyên nhân sát hại 2 nạn nhân rồi phi tang là do mâu thuẫn vặt trong cuộc sống.

    Sau khi tìm kiếm, khám nghiệm và lần theo các manh mối nhân chứng cung cấp, cảnh sát điều tra đã phát tin tìm kiếm đến tất cả các đơn vị nghiệp vụ, công an trên cả nước. 

    Ít người ngờ tới, chiếc ôtô hiệu Ford Everest 7 chỗ ngồi, màu ghi vàng đen xám, mang biển kiểm soát TPHCM là phương tiện di chuyển chính của nhóm đối tượng chính là manh mối quan trọng khiến nhóm nữ đối tượng trên lộ diện.

    Thông tin về chiếc xe cơ quan cảnh sát điều tra có được là từ những người hàng xóm sống xung quanh ngôi nhà phát hiện tử thi.

    Rạng sáng 18/5, cơ quan chức năng đã bắt được 2 nghi can Hà, Hoa cùng Hạnh và một nữ nghi can khác tại một khách sạn trong Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (Bình Dương). Bảo vệ khách sạn đã phát hiện ra chiếc xe cũng nhóm đối tượng có nhiều điểm đáng ngờ nên đã báo công an.

    Được biết, sau khi bị bắt giữ, nhóm nghi phạm đã được đưa về Công an Bình Dương để phục vụ điều tra. Phòng của các nghi phạm tại khách sạn ở Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh cũng được công an khám nghiệm và niêm phong.

    Như báo Người Đưa Tin đã thông tin trước đó, khoảng 20 giờ ngày 15/5, tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, Bàu Bảng, Bình Dương), một cặp vợ chồng bất ngờ phát hiện xác người bên trong thùng nhựa đổ bê tông tại ngôi nhà mới mua nên đã báo cho cơ quan chức năng.

    Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện thêm một khối bê tông khác chứa thi thể người. Cả hai thi thể trên được cất giấu trong khối bê tông rất vững chắc và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

    Cụ thể, thi thể thứ nhất nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ hai bỏ trong một thùng phuy xanh bằng nhựa, đổ đầy trà và bê tông rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

    Kết quả điều tra ban đầu, 2 thi thể được tìm thấy trong khối bê tông đều là nam giới.

    Thông tin trên Infonet, theo cơ quan công an, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

    Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6m, tóc ngắn, mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

    2 tử thi này bị giấu trong thùng phuy xanh bằng nhựa loại 1.000 lít. Bên trong thùng phi xanh được đổ đầy trà rồi đổ bê tông.

    Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra để làm rõ động cơ gây án và nguyên nhân để đi tới kết luận về sự việc.

    Bạch Hiền(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-manh-moi-bat-ngo-khien-nhom-nghi-can-lo-dien-a275968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan