+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương: Nghi phạm thứ 5 đang bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ trong nhóm nghi phạm giết 2 người đàn ông rồi giấu thi thể trong khối bê tông đã bỏ trốn trước khi bị công an bắt giữ.

    Một phụ nữ trong nhóm nghi phạm giết 2 người đàn ông rồi giấu thi thể trong khối bê tông đã bỏ trốn trước khi bị công an bắt giữ.

    Hình ảnh các nghi phạm vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương trong hồ sơ truy tìm của công an. Ảnh: Công Lý

    Tờ Công Lý đưa tin, đến chiều 18/5, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục tạm giữ và lấy lời khai của 4 người phụ nữ là nghi phạm liên quan đến vụ sát hại hai người rồi đổ bê tông để phi tang xác tại một căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) vào tối 15/5 vừa qua.

    4 nghi phạm này bị bắt giữ vào rạng sáng cùng ngày gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM; mẹ của Hà), Lê Phú Hạnh (ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang). Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đang tạm giữ chiếc ô tô 7 chỗ BKS 51A - 781.30 để phục vụ công tác điều tra.

    Bước đầu tại cơ quan Công an, nhóm đối tượng này khai nhận đã ra tay sát hại dã man hai nam thanh niên là do mâu thuẫn vặt hàng ngày.

    Theo nguồn tin trên báo Pháp Luật HCM, tổng cộng nhóm có 5 người phụ nữ, trước đó một người phụ nữ khác đã bỏ đi vì trong quá trình đi cùng nhóm này cuộc sống quá khổ. Tuy nhiên, cụ thể bỏ đi vào thời điểm nào và liên quan đến vụ án này như thế nào thì vẫn chưa rõ.

    Bước đầu danh tính hai nạn nhân nam tại ngôi nhà ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương đã được xác định. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang thu thập hồ sơ, về nhân thân lai lịch các nạn nhân này, để có kết luận chính xác nhất.

    Trước đó như đã đưa tin, căn nhà nơi xảy ra sự việc trên do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) sở hữu và vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). Hai bên thỏa thuận giao nhà vào chiều ngày 15/5.

    Khi ông Huân thuê người đến dọn nhà thì phát hiện trong nhà có một bồn nhựa chứa bê tông và một phuy nhựa được bọc kín nilon ở bên ngoài. Những người được thuê dọn nhà đập khối bêtông để di dời bồn nhựa thì phát hiện xác người bên trong nên đã trình báo Công an.

    Tiếp đó lực lượng công an phát hiện thi thể thứ hai trong phuy nhựa bọc ni lông. Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy đây là một vụ án mạng.

    Tử thi thứ nhất có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu ba chiếc răng số 2, 4, 5, tóc cắt ngắn sát da đầu, khoảng 30-35 tuổi. Tử thi thứ hai cũng có giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi.

    Cơ quan điều tra xác định được rằng trước khi bán nhà cho ông Huân thì ông Vương đã cho một người phụ nữ xưng tên là Thanh thuê nhà từ tháng 10/2018 và trả tiền nhà 3 tháng/lần.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-nghi-pham-thu-5-dang-bo-tron-a275987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan