+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nam ca sĩ bị tố qua đêm với 3 fan nữ: Công ty quản lý lên tiếng

    (ĐS&PL) - SM Entertainment đã có thông báo bác cáo buộc Haechan và Johnny (NCT) qua đêm tập thể với người hâm mộ.

    Ngày 4/6, Ten Asia đưa tin SM Entertainment lên tiếng về cáo buộc Haechan và Johnny (NCT) qua đêm tập thể với 3 fan nữ. Công ty viết: "Hiện nay, những tin đồn kích động như mua bán dâm, sử dụng chất cấm liên quan đến Johnny và Haechan đang được lan truyền một cách bừa bãi. Chúng tôi xác nhận chuyện này hoàn toàn sai sự thật và đây là hành vi phạm tội, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự nghệ sĩ".

    SM Entertainment cho biết 2 nghệ sĩ của họ phải chịu "những lời phỉ báng ác ý". Vì thế, công ty tiến hành thu thập tài liệu về những bài đăng liên quan đến tin đồn và xem xét khởi kiện.

    "Chúng tôi không bỏ qua cho hành vi phạm tội. Chúng tôi đảm bảo thủ phạm phát tán thông tin sai lệch sẽ bị trừng phạt và sẽ không được khoan hồng, bất kể họ là ai, mang quốc tịch nào", công ty khẳng định.

    SM lên tiếng phủ nhận Johnny và Haechan dính líu tới mại dâm, ma túy.

    SM lên tiếng phủ nhận Johnny và Haechan dính líu tới mại dâm, ma túy.

    Trước đó, tin đồn bắt nguồn từ tài khoản của 1 nhân vật máu mặt trong ngành giải trí về đêm, chuyên môi giới các cô gái trẻ cho quán bar, hộp đêm cao cấp ở Nhật Bản. Người này tung bằng chứng tố Haechan và Johnny tiệc tùng, qua đêm với 3 fan nữ.

    Đáng chú ý, danh tính các cô gái này được tiết lộ là "nữ diễn viên" và tiếp viên quán rượu. Đi cùng bài đăng là hình ảnh các cô gái này check-in khách sạn NCT lưu trú Nhật Bản, đoạn tin nhắn của Johnny.

    Khi kiểm tra lịch trình chính thức của NCT 127, netizen phát hiện các chàng trai nhóm nhạc Hàn Quốc có buổi diễn vào ngày 9/3 ở Nhật Bản. Họ đáp chuyến bay đến xứ sở hoa anh đào vào ngày 8/3. Haechan vào lúc này cũng livestream ở khách sạn Capitol Hotel Tokyo.

    Sau đó, các "thánh soi" phát hiện danh tính của 2 cô gái được cho là đã qua đêm với Haechan và Johnny. Cô gái đầu tiên tên Miu, là fan của Doyoung (NCT). Người còn lại có ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng và là fan của Mark.

    Trong đó, cô gái tên Miu đã đăng ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện được cho là với Johnny lên trang cá nhân. Theo tin nhắn Miu chia sẻ, ban đầu các thần tượng đặt dịch vụ mại dâm của cô thông qua ứng dụng "Teco". Nhưng những lần sau, cô nàng tự nguyện vì cô là fan của nhóm. Người này còn tiết lộ quản lý NCT đã giúp sức đưa họ lên phòng khách sạn, cho họ ngồi xe của công ty.

    Không dừng lại ở đây, những thành viên NCT khác là Mark, Jungwoo... cũng bị lôi vào cuộc. Heechul (Super Junior) thì bị tung tin đồn đi uống rượu với Jungwoo ở 1 quán bar người lớn Nhật Bản. Nam idol đã trực tiếp mạnh mẽ lên tiếng đáp trả: "Tôi chưa từng đi ăn uống với các hậu bối ngoài phạm vi công ty, cũng chưa từng gặp riêng họ. Tôi thậm chí còn không có số điện thoại của họ".

    Vụ 2 nam ca sĩ bị tố qua đêm với 3 fan nữ: Công ty quản lý lên tiếng  - 2

     

    Vụ 2 nam ca sĩ bị tố qua đêm với 3 fan nữ: Công ty quản lý lên tiếng  - 3

     

    Vụ 2 nam ca sĩ bị tố qua đêm với 3 fan nữ: Công ty quản lý lên tiếng  - 4

     

    Người tố cáo đăng ảnh tiệc tùng và ra vào khách sạn của 3 cô gái với 2 thành viên nhóm nhạc NCT

    Người tố cáo đăng ảnh tiệc tùng và ra vào khách sạn của 3 cô gái với 2 thành viên nhóm nhạc NCT

    Các khán giả sau đó đã bày tỏ sự thất vọng, chỉ trích dữ dội hành vi qua lại với fan của 2 nam thần tượng trẻ. Sau khi vụ việc nổ ra, công chúng cho rằng SM nên quản lý một cách chặt chẽ đời tư của nghệ sĩ để tránh những tai tiếng liên tiếp xảy đến với công ty này.

    Trong khi đó, người hâm mộ NCT cho rằng cáo buộc đời tư trụy lạc, ngủ với fan của Haechan và Johnny vẫn chưa rõ ràng. Hình ảnh người tố cáo đăng tải không thấy rõ mặt của 2 nam thần tượng, chưa kể ảnh chụp thẻ phòng khách sạn hay tin nhắn đều có thể ngụy tạo 1 cách dễ dàng.

    NCT (viết tắt của Neo Culture Technology) là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2016. Điểm độc đáo của NCT là mô hình nhóm không giới hạn thành viên, cho phép họ quảng bá linh hoạt với nhiều nhóm nhỏ khác nhau, mỗi nhóm có concept và phong cách riêng biệt.

    NCT ra mắt lần đầu tiên với nhóm nhỏ NCT U vào tháng 4/2016, tiếp theo là NCT 127, NCT Dream và WayV. Mỗi nhóm nhỏ hoạt động độc lập nhưng các thành viên có thể tham gia nhiều nhóm khác nhau. NCT 127 tập trung vào thị trường Hàn Quốc và quốc tế, NCT Dream hướng tới đối tượng trẻ tuổi, còn WayV hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc.

    Âm nhạc của NCT đa dạng và sáng tạo, kết hợp nhiều thể loại như pop, hip-hop, R&B và EDM. Họ được biết đến với vũ đạo mạnh mẽ, concept độc đáo và chất lượng sản xuất cao. NCT đã đạt được nhiều thành công lớn trên toàn cầu, phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh số album và lượt xem trên các nền tảng trực tuyến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-2-nam-ca-si-bi-to-qua-em-voi-3-fan-nu-cong-ty-quan-ly-len-tieng-a430890.html
    Toàn cảnh vụ Hải

    Toàn cảnh vụ Hải "Idol" bị khởi tố

    Để đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng, Hải 'Idol' và các đồng phạm đã dàn 4 xe sang đón dâu giữa đường để chụp ảnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Toàn cảnh vụ Hải

    Toàn cảnh vụ Hải "Idol" bị khởi tố

    Để đánh bóng tên tuổi, tăng lượng người theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng, Hải 'Idol' và các đồng phạm đã dàn 4 xe sang đón dâu giữa đường để chụp ảnh.