+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 cô gái bị lạc khi đi hái măng: Ăn quả rừng cầm hơi, tối ôm nhau ngủ giữa rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi để xe máy lại và vào rừng hái măng thì sương mù dày đặc nên hai chị em đi lạc. Đến tối thì hai người ôm nhau ngủ giữa rừng, đói thì hái quả rừng ăn.

    Sau khi để xe máy lại và vào rừng hái măng thì sương mù dày đặc nên hai chị em đi lạc. Đến tối thì hai người ôm nhau ngủ giữa rừng, đói thì hái quả rừng ăn.

    Phút giây đoàn tụ của 2 chị em ruột bên người thân - Ảnh: NLĐ

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều muộn 26/4, đồn biên phòng Hướng Lập (thuộc Biên phòng Quảng Trị) xác nhận đã tìm thấy hai chị em gái mất tích khi đi hái măng trên vùng rừng sát biên giới Việt - Lào hơn một ngày qua.

    Hai chị em này được người dân tìm thấy ở suối Xa Lít, thuộc xã Hướng Việt, cách nơi hai người bỏ lại xe máy khoảng 20km đường rừng.

    Thanh Niên dẫn lời kể của chị Hồ Thị S. (30 tuổi) và Hồ Thị T. (27 tuổi, cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa) cho hay, 2 người đi hái măng thì gặp sương mù, rồi bị lạc vào trong núi, xung quanh bốn bề là rừng rậm.

    Không còn cách nào khác, cả 2 đành ăn quả rừng cầm hơi, tối ôm nhau ngủ, đến sáng ra thì bám theo bờ suối mà đi cho đến khi được phát hiện.

    Sau khi cả 2 được về nhà, lực lượng quân y của Đồn Biên phòng Hướng Lập đã đến kiểm tra, hiện sức khỏe của 2 chị đã ổn định.

    Trước đó, theo TTXVN, lúc 13h ngày 25/4, hai chị em gái là Hồ Thị S. và Hồ Thị T. điều khiển xe máy vào rừng để hái măng. Đến khoảng 18h cùng ngày, gia đình không thấy hai người con gái trở về nhà, nên đã thông báo với cơ quan chức năng, để tổ chức tìm kiếm.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, có khoảng 100 người trực tiếp tham gia tìm kiếm hai người phụ nữ này, bao gồm các chiến sỹ biên phòng, công an và dân quân địa phương.

    Lực lượng Biên phòng Quảng Trị cũng đã huy động 2 chó nghiệp vụ, đến khu vực rừng để tìm kiếm hai người phụ nữ mất tích. Khu vực rừng này thuộc Khu bảo tồn Thiên nhiên Bắc Hướng Hóa, có địa hình hiểm trở, không có sóng điện thoại, sương mù dày đặc, khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Đến chiều 26/4, người dân phát hiện hai chị em Hồ Thị S. và Hồ Thị T. ở khe Xa Lít thuộc thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, sau đó đưa hai người này về nhà.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-co-gai-bi-lac-khi-di-hai-mang-an-qua-rung-cam-hoi-toi-om-nhau-ngu-giua-rung-a321166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan