+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể nam giới trong rừng, nghi đã mất tích khoảng 3 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi bẫy chim, người dân phát hiện thi thể một nam giới trong rừng ở Đà Nẵng.

    Trong lúc đi bẫy chim, người dân phát hiện thi thể một nam giới trong rừng ở Đà Nẵng.

    Chiều ngày 21/4, Công an huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ người dân phát hiện xác một nam giới chết khô trên núi.

    Người dân hiếu kỳ tập trung ở khu vực. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo đó vào sáng cùng ngày, một số người đi bẫy chim trên đỉnh núi thuộc thôn Đại La (xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể một bộ xương người trên trình báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, xác nạn nhân đã phân hủy, trên người mặc quần màu xanh, áo sơ mi màu trắng, đội nón đen.

    Thi thể được phát hiện tại một sườn đồi, bên cạnh có một dây rừng buộc lên cây cao, trên người nạn nhân phủ đầy đất và lá cây. Sự việc khiến hàng chục người dân hiếu ký tập trung dưới chân núi bàn tán. Một số người còn leo đến tận hiện trường để theo dõi.

    Một người phụ nữ  đã đến hiện trường xác nhận nạn nhân là con trai mình tên Phạm Văn Nghĩa (32 tuổi). Người phụ nữ này cho biết sống ở thôn Đại La. Nghĩa được cho là có biểu hiện trầm cảm, chưa vợ, đi khỏi nhà cách đây khoảng 3 tháng.

    Sau khi vào cuộc xác minh, công an huyện Hòa Vang xác định nạn nhân tên Phạm Văn Nghĩa. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-trong-rung-nghi-da-mat-tich-khoang-3-thang-a320513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan