+Aa-
    Zalo

    VTV vẫn chưa gỡ bài "Rơi nước mắt chuyện tình của đôi vợ chồng hát rong"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi câu chuyện tình giữa cô gái mù Đào và Thanh đang được dư luận tranh cãi là sai sự thật nhưng đến thời điểm hiện tại (chiều 16/1) trang web của VTV vẫn giữ nguyên bài.

    (ĐSPL) – Khi câu chuyện tình giữa cô gái mù Đào và Thanh đang được dư luận tranh cãi là sai sự thật nhưng đến thời điểm hiện tại trang web của VTV vẫn giữ nguyên bài về chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng tối 10/1.
    Mặc dù đã có rất nhiều thông tin và bằng chứng tìm hiểu rõ ngọn nguồn về câu chuyện tình giữa cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào (quê Anh Sơn, Nghệ An) và chàng trai tên Thanh (trú tỉnh Thanh Hóa) không đúng sự thật như VTV đã chia sẻ trong chương trình “Điều ước thứ 7” vừa phát sóng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại (chiều 16/1) trang web của VTV (http://vtv.vn/) vẫn còn giữ nguyên bài về chương trình này với tít: “Điều ước thứ 7: Rơi nước mắt chuyện tình của đôi vợ chồng hát rong”. Nội dung trong bài báo này vẫn đề cập câu chuyện tình đẹp của cặp đôi này.

    VTV vẫn giữ nguyên bài về chương trình "Điều ước thứ 7" ngày 10/1.

    Trước đó, dư luận đã rất xúc động trước câu chuyện tình yêu của “cô gái mù và chàng trai HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam” trong chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng trên VTV vào ngày 10/1. Chuyện tình cảm động của họ đã khiến nhiều người rơi nước mắt.
    Người xem đã thán phục trước một tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, vượt lên số phận; đã bị ám ảnh bởi niềm ước ao của người vợ khiếm thị khi có người chồng là “ánh sáng cuộc đời”, cùng với đó là điều ước cảm động của người mẹ khiếm thị: đặt tên con là Sao Mai để mong con được biểu diễn trên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn.
    Tuy nhiên, sự thật đằng sau câu chuyện lại khiến không ít người ngỡ ngàng vì nó không "một màu hồng" như VTV đã chia sẻ. Theo nguồn tin trên Vietnamnet, Thanh đã từng có vợ và 2 con nhỏ từ trước. Thanh cũng không tốt nghiệp Học viện Âm nhạc mà đã bỏ học từ năm cấp 2 vì gia đình khó khăn. Gia đình Thanh khẳng định không có ai ở Đài Truyền hình Việt Nam về xác minh sự thật của câu chuyện này.

    Cặp đôi Thanh - Đào trong chương trình "Điều ước thứ 7".

    Điều đáng nói, trước khi chương trình được phát sóng, trong một bài phỏng vấn trên báo Thể thao Văn hóa Cuối tuần ngày 8/10/2014, đạo diễn của Điều ước thứ 7 - Lại Bắc Hải Đăng từng cho biết câu chuyện của anh chàng hát rong và cô gái mù là không đúng sự thật nên sẽ không được chiếu. Thế nhưng, sau đó, chương trình vẫn được phát sóng một cách bình thường.
    Nhiều người cho rằng, VTV cố tình dàn xếp, phát sóng sai sự thật để câu view nhưng những người đại diện VTV thì lai nói rằng nó nằm ngoài sự kiểm soát của VTV.
    Video tham khảo:
     Nghẹn ngào nhìn lại những hình ảnh về 'đám cưới cổ tích'
    Sau khi được thông tin về sự việc này, đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, cơ quan này đã yêu cầu VTV làm giải trình và trên căn cứ giải trình đó, cơ quan chức năng sẽ có hướng xử lý vụ việc này.
    Cũng hôm nay (16/1), trả lời phỏng vấn của báo Vietnamnet, ông Lại Bắc Hải Băng đã xin nhận trách nhiệm vì để sai sót và sẽ có phương án xử lý ngay trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày mai (17/1).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vtv-van-chua-go-bai-roi-nuoc-mat-chuyen-tinh-cua-doi-vo-chong-hat-rong-a79541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan