+Aa-
    Zalo

    Vô cớ đánh trẻ nhỏ, người phụ nữ nhận cái kết đắng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ nhận hậu quả ngay lập tức sau khi có hành động vô cớ tát vào mặt một bé gái đang đi ngược chiều trên vỉa hè.

    Đoạn video ghi lại cảnh tượng gây sốc trên một con phố ở Brazil đang lan truyền chóng mặt và gây phẫn nộ trong dư luận. Hình ảnh cho thấy một người mẹ đang dạo bộ cùng con gái trên vỉa hè thì bất ngờ bị một người phụ nữ đi ngược chiều tát mạnh vào mặt bé gái. Điều đáng nói là trước đó không hề có bất kỳ mâu thuẫn hay va chạm nào giữa hai bên.

    Cú tát bất ngờ khiến bé gái choáng váng và đau đớn, cô bé chỉ biết ôm mặt khóc nức nở trong vòng tay mẹ. Người mẹ vừa an ủi con vừa vô cùng tức giận trước hành động vô lý của người phụ nữ kia. Bà định phản kháng lại nhưng bị con gái sợ hãi níu tay can ngăn. Thậm chí, người phụ nữ kia còn có ý định tiếp tục tấn công hai mẹ con lần nữa.

    Tuy nhiên, đúng lúc này, một người đàn ông đã chứng kiến toàn bộ sự việc từ đầu đã không thể kiềm chế được sự phẫn nộ. Anh ta lao tới, xô mạnh người phụ nữ hung hăng xuống đất và lớn tiếng khiển trách. Không chịu thua, người phụ nữ định lao vào đánh trả nhưng người đàn ông đã kịp thời né tránh.

    Trước tình hình ngày càng căng thẳng, những người xung quanh đã nhanh chóng can thiệp để ngăn chặn cuộc ẩu đả. Một người khác cũng chạy đến hỏi han, xem hai mẹ con có cần giúp đỡ gì không.

    Hành động dứt khoát của người đàn ông đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng Brazil. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình và khen ngợi anh đã dám đứng lên bảo vệ hai mẹ con trước hành vi bạo lực vô cớ.

    Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc người đàn ông dùng vũ lực với phụ nữ là không nên, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thay vì phản ứng mạnh mẽ như vậy, anh ta có thể nhẹ nhàng khuyên can để tránh làm tình hình trở nên căng thẳng hơn.

    Một người dùng mạng xã hội bình luận: "Có thể người phụ nữ kia đang gặp vấn đề về tâm lý nên mới hành xử như vậy. Nếu đúng là bà ấy có bệnh thì chúng ta không nên quá khắt khe."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-co-anh-tre-nho-nguoi-phu-nu-nhan-cai-ket-ang-a437603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan