+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng son: MC Hồng Vân bức xúc vì cô vợ quanh năm suốt tháng “cấm vận” chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thể đứng yên trước tư tưởng "khác lạ" của cặp vợ chồng này, 2 MC đành đứng ra phân tích để giúp tình cảm đôi trẻ ngày càng đi lên.

    Không thể đứng yên trước tư tưởng "khác lạ" của cặp vợ chồng này, 2 MC đành đứng ra phân tích để giúp tình cảm đôi trẻ ngày càng đi lên.

    [presscloud]15826[/presscloud]

    Trong số mới nhất của chương trình truyền hình "Vợ chồng son" chào đón cặp đôi Tiến Nam và Kim Hoàng. Tiến Nam có ngoại hình khá non trẻ, đến nỗi khi anh chàng tiết lộ năm nay 26 tuổi, hai MC phải giật mình. Trong khi đó, Kim Hoàng lại hơn chồng tới 5 tuổi, cặp đôi mới có con đầu lòng cách đây 4 tháng.

    Theo chia sẻ, yêu nhau gần một năm, cả hai mới có nụ hôn đầu, khi đi xe không ôm, chỉ khi ngồi coi phim chung, Kim Hoàng mới cho ôm.

    Đêm tân hôn, cô nàng cũng không cho chồng đụng vào người vì sợ và ngại. Cô dự định có con vào 3 năm sau nhưng không ngờ dính bầu sau lần đầu làm "chuyện ấy". Sau lần đó, cô cho chồng "ăn chay" tới tận bây giờ.

    "Em cũng thương vợ, vợ em chăm con nên em cũng không dám nói gì. Với lại nhiều khi em chạy xe về mệt nên cũng không muốn... Em nghe trên mạng nói là vợ sinh mổ thì phải kiêng 6 tháng tới một năm", Tiến Nam tâm sự.

    Hơn một năm kết hôn, cặp đôi có rất ít khoảnh khắc bên nhau. 

    Tâm sự chân thành của anh Tiến Nam khiến 2 MC phải lên tiếng.

    Về phần mình, Tiến Nam cho hay vì không muốn làm vợ buồn nên đành chấp nhận. Trong khi Kim Hoàng bày tỏ tin tưởng ở chồng nên không nghĩ xa xôi.

    Nghe tới đây, 2 MC không thể đứng yên trước tư tưởng "khác lạ" của cặp vợ chồng này nên phải lên tiếng phân thích.

    MC Hồng Vân chia sẻ, 26 tuổi là thời điểm sung mãn của đàn ông, người vợ cần phải tâm lý, thấu hiểu hơn để tình yêu vợ chồng thăng hoa. 

    Nữ MC nhấn mạnh, chuyện chăn gối là nhu cầu bản năng hết sức bình thường mà cả hai không nên ngại ngùng hoặc giấu giếm lẫn nhau. Thay vào đó hai người cần có sự chia sẻ để hiều được nhau hơn. 

    Cặp đôi cũng hứa hẹn với nhau, sẽ cởi mở hơn để tận hưởng những giây phút hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-son-mc-hong-van-buc-xuc-vi-co-vo-quanh-nam-suot-thang-cam-van-chong-a324758.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan