+Aa-
    Zalo

    V.League quá bạo lực: Sao SHB Đà Nẵng bị treo giò 3 trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với hành vi vào bóng thô bạo khiến Phùng Văn Nhiên của Hải Phòng ngã vỡ xương quai xanh, tiền đạo Gomes bên phía SHB Đà Nẵng đang đối diện với án phạt nguội.

    (ĐSPL) - Với hành vi vào bóng thô bạo khiến Phùng Văn Nhiên của Hải Phòng ngã vỡ xương quai xanh, tiền đạo Gomes bên phía SHB Đà Nẵng đang đối diện với án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.
    Vòng 6 V.League 2015 chứng kiến cơn mưa thẻ phạt được các trọng tài rút ra. Theo đó các ông vua áo đen đã rút ra tới 36 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ. Phạm lỗi của tiền đạo Gomes của SHB Đà Nẵng nhằm vào hậu vệ Phùng Văn Nhiên trong trận đấu với Hải Phòng trên sân Chi Lăng được xem là thô bạo nhất. Cụ thể ở phút 90 của trận đấu trên sân Chi Lăng, Gomes đã cố tình “trả đũa” hậu vệ Phùng Văn Nhiên khi bị cầu thủ này theo kèm quá chặt. Cú sút trúng ống đồng của Gomes khiến cầu thủ quê Nam Định ngã và đập mạnh phần ngực xuống sân.
    Văn Nhiên từng gặp phải chấn thương xương quai xanh hồi năm 2013. 
    Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ dành cho Gomes sau pha triệt hạ này trong khi còn Phùng Văn Nhiên được đưa đi bệnh viện Đà Nẵng. Kết quả chụp chiếu xác định, Văn Nhiên bị vỡ xương quai xanh, phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Ngày 3/2, Phùng Văn Nhiên đã được xuất viện về điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại Nam Định sau khi được đưa ra Hà Nội kiểm tra kỹ lưỡng. Trước đó hồi tháng 11/2013, tại vòng loại Asian Cup 2015, trong trận lượt về gặp Uzbekistan trên sân Mỹ Đình, Phùng Văn Nhiên cũng đã bị vỡ xương quai xanh, xương gò má sau khi va chạm mạnh với thủ môn Tấn Trường.
    Được biết Ban kỷ luật của VFF đã có trong tay băng hình, báo cáo của giám sát trọng tài về pha phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của Gomes và 4 trường hợp nhận thẻ phạt khác tại vòng 6 V.League. Sau khi họp bàn, VFF đã quyết định treo giò thêm 3 trận nữa đối với Gomes.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vleague-qua-bao-luc-sao-shb-da-nang-bi-treo-gio-3-tran-a82310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan