+Aa -
    Zalo

    Vingroup mở chiến dịch tri ân toàn diện với khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch kích cầu và tri ân toàn diện đối với khách hàng.

    Tập đoàn V?ngroup vừa công bố t?ếp tục tr?ển kha? ch?ến dịch kích cầu và tr? ân toàn d?ện đố? vớ? khách hàng.Theo đó, ngoà? các hạng mục t?ện ích m?ễn phí được xây dựng thêm tạ? các Khu đô thị mớ? của V?ngroup như Royal C?ty, T?mes C?ty và V?ncom V?llage (như bể bơ? bốn mùa, khu vực Sảnh t?ếp khách - Lounge tạ? mỗ? tòa nhà, sân tenn?s, cầu lông, bóng rổ…), các khách hàng đã và sẽ mua nhà tạ? các Khu đô thị nêu trên sẽ còn được m?ễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tớ? đây. Khách hàng chỉ phả? trả các phí đ?ện, nước, thông t?n l?ên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng cũng sẽ được Công ty quản lý tính phí theo mức g?á ưu đã? đặc b?ệt. Ngoà? ra, tạ? mỗ? Khu đô thị sẽ được t?ếp tục từng bước bổ sung thêm các t?ện ích khác cho cư dân như Trường mầm non V?nschool, ch? nhánh Bệnh v?ện Đa khoa Quốc tế V?nmec và các cửa hàng t?ện ích 24/24.Hơn thế nữa, V?ngroup cũng sẽ có chính sách ưu đã? đặc b?ệt cho các cư dân của mình kh? họ sử dụng các dịch vụ khác của V?ngroup. Cụ thể, mỗ? căn hộ tạ? T?mes C?ty sẽ được tặng 01 suất học bổng m?ễn phí tạ? các Trường Mầm non, hoặc Trường cấp 1, 2, 3 V?nschool cho 01 năm đầu t?ên và 02 năm t?ếp theo chỉ phả? đóng 50\% học phí; mỗ? căn hộ/ b?ệt thự tạ? V?ncom V?llage, Royal C?ty và T?mes C?ty sẽ được tặng 01 thẻ bảo h?ểm y tế toàn d?ện cho g?a đình (02 ngườ? lớn và 02 trẻ em) tạ? Bệnh v?ện Đa khoa Quốc tế V?nmec trong vòng một năm; còn tạ? Royal C?ty thì Trường mầm mon V?nschool sẽ tặng mỗ? căn hộ 01 suất học bổng m?ễn phí cho 2 năm l?ền.Ngoà? ra, vớ? các căn hộ tạ? các tòa nhà chung cư đã bán cách đây nh?ều năm như V?ncom Bà Tr?ệu - Hà Nộ?, V?ncom Đồng Khở? - TP Hồ Chí M?nh, V?ngroup cũng đang ngh?ên cứu các chính sách để hỗ trợ thêm cho cư dân. Bên cạnh đó, khu bể bơ? trong nhà lớn nhất Hà Nộ? tạ? T?mes C?ty đang được gấp rút th? công vớ? dự k?ến đưa vào hoạt động vào cuố? tháng 11 năm nay, còn các Sảnh t?ếp khách - Lounge tạ? từng tòa nhà của Royal C?ty và T?mes C?ty cũng sẽ được đưa vào hoạt động ngay từ cuố? tháng này, sớm hơn rất nh?ều so vớ? t?ến độ đặt ra ban đầu.Bà Lê Thị Thu Thủy - Tổng G?ám đốc Tập đoàn V?ngroup ch?a sẻ: “Chúng tô? sẽ l?ên tục phấn đấu để có thể ngày càng hoàn th?ện mô? trường sống và chất lượng dịch vụ tạ? các Khu đô thị của V?ngroup, qua đó không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn góp phần kích cầu và nâng cao được g?á trị các căn hộ, b?ệt thự tạ? các Khu đô thị này. Không chỉ chủ các căn hộ, b?ệt thự mà cả các khách thuê nhà ở cũng sẽ được phục vụ rất chu đáo. Chúng tô? cũng sẽ thường xuyên kêu gọ?, vận động cộng đồng cư dân cùng vớ? chúng tô? chung tay xây dựng một nếp sống ngày càng văn m?nh và lành mạnh hơn để mọ? cư dân đều được sống trong một không g?an sống thực sự đáng mơ ước”.


    An Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vingroup-mo-chien-dich-tri-an-toan-dien-voi-khach-hang-a5609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lo quá tải, Vingroup khuyên khách hàng cân nhắc đến Royal City 2/9

    Lo quá tải, Vingroup khuyên khách hàng cân nhắc đến Royal City 2/9

    Trước lo ngại TTTM sẽ rơi vào tình trạng quá tải; Vingroup đề nghị khách hàng cân nhắc, không nên đến Royal City trong những ngày nghỉ lễ mà nên lùi lại những ngày sau đó để trải nghiệm Tuần lễ mừng Quốc Khánh, diễn ra từ ngày 3/9 - 7/9 với chương trình bốc thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.