Thờ? g?an xử lý thanh toán hoàn toàn theo phương thức onl?ne nên rất nhanh và h?ệu quả. Khách hàng có thể thực h?ện qua các hình thức như Mob?le Bank?ng, Internet Bank?ng, ATM, g?ao dịch tạ? quầy Ngân hàng hay ủy nh?ệm thu định kỳ.
Bên cạnh đó V?naPhone cũng đang xúc t?ến mở rộng thêm kênh thanh toán g?ao dịch EZBank ngay trên Webs?te của nhà mạng nhằm đa dạng hóa thêm nhu cầu lựa chọn cho khách hàng.
“H?ện nay, thanh toán trực tuyến đang có nhu cầu rất cao và cũng đã khá phổ b?ến. Vớ? số lượng lớn khách hàng trên khắp các vùng m?ền, V?naPhone tr?ển kha? dịch vụ ezBank hỗ trợ khách hàng thanh toán t?ện lợ? hơn thể h?ện sự b?ết ơn khách hàng, khẳng định sự quan tâm, chăm sóc của chúng tô? đến ngườ? sử dụng.” - Một đạ? d?ện của V?naPhone ch?a sẻ.
Để b?ết thêm thông t?n ch? t?ết khách hàng có thể l?ện hệ vớ? số đ?ện thoạ? tổng đà? 18001091, 9191 hoặc http://v?naphone.com,vn
An Huy