+Aa-
    Zalo

    Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới với kỳ vọng tạo đà bứt phá sau 47 năm có mặt trên thị trường.

    Báo Nhân Dân đưa tin, chiều 6/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức công bố nhận diện thương hiệu mới. Với sự kiện này, Vinamilk hướng đến việc khẳng định từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

    Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới. Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.

    vinamilk cong bo nhan dien thuong hieu moi
    Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Báo Người Lao Động dẫn lời bà Mai Kiều Liên: "Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người suốt những năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng để nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành của mọi người".

    Logo mới của Vinamilk được cập nhật từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ, trong đó chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng, tổng thể logo vừa đơn giản vừa táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu.

    Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn hệ thống của công ty bắt đầu từ tháng 7/2023, theo Vinamilk.

    vinamilk cong bo nhan dien thuong hieu moi
    Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm của Vinamilk trong buổi công bố thương hiệu mới.
    Ảnh: Báo Nhân Dân

    Thành lập từ năm 1976, sau hơn 47 năm phát triển, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu. Các sản phẩm của công ty đã xuất khẩu đi gần 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

    Vinamilk hiện xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỉ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (năm 2022).

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinamilk-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-a582012.html
    Sữa đặc ông Thọ (Vinamilk) tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung Quốc

    Sữa đặc ông Thọ (Vinamilk) tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung Quốc

    Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sữa đặc ông Thọ (Vinamilk) tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung Quốc

    Sữa đặc ông Thọ (Vinamilk) tạo ấn tượng tại hội chợ Quảng Châu, Trung Quốc

    Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.

    Nhiều sản phẩm “nhà Vinamilk” được gắn sao “Vị ngon thượng hạng” bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm

    Nhiều sản phẩm “nhà Vinamilk” được gắn sao “Vị ngon thượng hạng” bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm

    Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu “quốc dân” - Vinamilk.

    Vinamilk góp tham luận “hình dung mới về ngành sữa” và nhận giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2023

    Vinamilk góp tham luận “hình dung mới về ngành sữa” và nhận giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2023

    Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22/6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.