+Aa-
    Zalo

    VietinBank được vinh danh “Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam” 4 năm liên tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, VietinBank đã vinh dự được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TTDVKH) dẫn đầu Việt Nam 2021 - Leading Contact Center Vietnam 2021”. Đây là năm thứ 4 liên tiếp (2018 - 2021) VietinBank nhận được giải thưởng danh giá này.

    Hiệu quả vận hành đạt và vượt các tiêu chuẩn quốc tế

    Đến nay, TTDVKH VietinBank đã có 10 năm hoạt động, đạt tốc độ tăng lượng tương tác khách hàng được phục vụ 68%/năm trong khi tổng nhân sự chỉ tăng 19%/năm; đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu quả vận hành đạt và vượt các tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể:

    j1

    Không thỏa mãn với những thành tựu đạt được, TTDVKH VietinBank không ngừng cải tiến để hướng đến dịch vụ hoàn hảo. Lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, TTDVKH VietinBank đang cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) one-stop có chất lượng dẫn đầu ngành Ngân hàng Việt Nam: một điện thoại viên phục vụ khách hàng về mọi nhu cầu và sản phẩm, dịch vụ (SPDV) theo các phân khúc khách hàng; tỷ lệ chuyển máy 0,01%; đa kênh phục vụ (voice, email, mạng xã hội), khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ CSKH, được giải đáp, tư vấn, xử lý yêu cầu 24/7 bằng 3 ngôn ngữ Anh - Việt - Nhật. TTDVKH VietinBank còn tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các chi nhánh, đơn vị khác để giải quyết vướng mắc, khiếu nại của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng SPDV trên phạm vi toàn hàng. Thực hiện slogan “XÂY NIỀM TIN – TẠO GIÁ TRỊ”, TTDVKH là nhân tố kết nối, gia tăng sự hài lòng, niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu VietinBank.

    jj1
    Đây là lần thứ 4 liên tiếp VietinBank nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam”

    Nỗ lực cải tiến và sáng tạo

    Thời gian qua, trước ảnh hưởng sâu rộng từ dịch bệnh Covid-19, nhu cầu giao dịch trực tuyến của khách hàng tăng mạnh, TTDVKH VietinBank đã mở rộng quy mô gấp 1,3 lần so với năm 2020 và triển khai 7 sáng kiến lớn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trên phạm vi toàn Trung tâm. Nhanh chóng ứng phó với dịch bệnh, TTDVKH đã triển khai kịp thời các giải pháp về công nghệ và quy trình, đảm bảo an ninh hệ thống, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, an toàn, ổn định; phục vụ tăng 17% tương tác khách hàng so với cùng kỳ năm trước, góp phần vào kết quả kinh doanh ấn tượng của VietinBank năm 2020 và nửa đầu năm 2021.

    Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2021” năm thứ 4 liên tiếp là sự biểu dương, ghi nhận những đổi mới, bứt phá mạnh mẽ trong hoạt động chăm sóc khách hàng của TTDVKH VietinBank; đồng thời khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng thương hiệu VietinBank hiện đại, hiệu quả hàng đầu Việt Nam.                                                                               

    Global Banking and Finance Review là tạp chí (in và trực tuyến) uy tín tại Anh, cung cấp tin tức, phân tích và đánh giá về các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, kinh doanh, thương mại, tài sản & quản lý tài sản… Độc giả của tạp chí bao gồm Chủ tịch, Giám đốc điều hành, CFO và những người ra quyết định cấp cao trong các công ty Fortune 500, ngân hàng lớn, tổ chức tài chính và các cá nhân quan tâm đến thị trường tài chính. Tạp chí đáp ứng nhu cầu cung cấp góc nhìn độc lập, tổng thể về thông tin trong cộng đồng tài chính và cũng là đơn vị tổ chức các chương trình giải thưởng có uy tín trong ngành dịch vụ tài chính với tiêu chí đánh giá khách quan, độc lập và minh bạch.

    Minh Hồng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietinbank-duoc-vinh-danh-trung-tam-dich-vu-khach-hang-dan-dau-viet-nam-4-nam-lien-tiep-a504202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VietinBank là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2021

    VietinBank là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2021

    Chiều ngày 3/6 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức Lễ đón nhận Giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam - Giải thưởng do Tạp chí The Asian Banker tổ chức thông qua truyền hình trực tuyến tới các điểm cầu của các Quốc gia tại Châu Á – Thái Bình Dương, đánh dấu lần thứ 2 Ngân hàng được nhận giải thưởng uy tín này.

    VietinBank phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ

    VietinBank phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ

    Ngày 31/5/2021, Hội đồng quản trị VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 v.v Phê duyệt phương án tăng vốn điều lệ, là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan nhằm hiện thực hoá việc tăng vốn điều lệ, tạo tiền đề để VietinBank tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.