+Aa-
    Zalo

    VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 3/8/2022 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ đón nhận 2 giải thưởng Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện thanh toán MT103 tốt nhất 2021 và Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện thanh toán MT202 tốt nhất 2021.

    Tham dự Lễ đón nhận, về phía JPMorgan có: Bà Hong Wai Wei - Giám đốc điều hành, Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) khu vực ASEAN; bà Phan Bích Vân - Tổng Giám đốc JPMorgan Việt Nam; bà Hooi Ching Wong -  Giám đốc điều hành, Giám đốc Khối Định chế tài chính ASEAN, kiêm Tổng Giám đốc JPMorgan Malaysia; bà Đặng Quỳnh Hoa - Giám đốc Định chế tài chính Văn phòng đại diện tại Việt Nam.

    Về phía VietinBank có: Ông Hoàng Ngọc Phương - Phó Tổng Giám đốc; ông Trương Minh Hoàng - Quyền Giám đốc Khối Vận hành; đại diện Lãnh đạo Trung tâm Tài trợ Thương mại, Trung tâm Thanh toán, Phòng Định chế tài chính…

    Hai giải thường này do Ngân hàng JPMorgan - một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới của Mỹ cung cấp dịch vụ thanh toán bù trừ Đô la Mỹ (USD) trao tặng.

    1

    VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng

    Đây là các giải thưởng nhằm vinh danh ngân hàng có tỷ lệ giao dịch Thanh toán Quốc tế và Tài trợ Thương mại (TTQT & TTTM) được xử lý tự động đạt trên 90%; đồng thời cũng là tiêu chí quốc tế đánh giá chất lượng TTQT & TTTM của các ngân hàng.

    VietinBank đã được JPMorgan vinh danh 2 giải thưởng gồm: Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện thanh toán MT103 tốt nhất 2021 với tỷ lệ điện xử lý tự động đạt 99,72% và Ngân hàng đạt chất lượng xử lý điện thanh toán MT202 tốt nhất 2021 với tỷ lệ điện xử lý tự động đạt 99,83%.

    Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện của JPMorgan nhấn mạnh: “Đây là các thành tích cực kỳ ấn tượng, không chỉ đối với một ngân hàng Việt Nam mà còn đối với tầm quốc tế; đặc biệt trong bối cảnh năm 2021 -  năm có diễn biến đại dịch COVID-19 phức tạp, VietinBank vẫn đảm bảo duy trì vận hành xuất sắc, phục vụ khách hàng hiệu quả với chất lượng cao”. JPMorgan đánh giá việc duy trì tỷ lệ xử lý tự động điện thanh toán MT103 và MT202 vượt trội của VietinBank trong nhiều năm liên tiếp đã chứng tỏ VietinBank là ngân hàng đi đầu trong vận hành.

    2 1

    JPMorgan đánh giá cao và vinh danh nỗ lực vượt trội của VietinBank

    Năm 2022, VietinBank và JPMorgan đã có hơn 25 năm hợp tác với nhiều nội dung, đặc biệt trong lĩnh vực TTQT & TTTM. Bên cạnh các hoạt động hợp tác cung cấp sản phẩm đa dạng về TTTM, JPMorgan còn là một trong những ngân hàng thường xuyên cấp hạn mức tái TTTM lớn cho VietinBank. Đồng thời, JPMorgan và VietinBank đã triển khai nhiều hợp tác về TTQT & TTTM, chia sẻ các thông tin nghiệp vụ và về xu hướng của thị trường khu vực và toàn cầu. Tại buổi họp, hai bên cũng đã trao đổi về các chủ đề đang được quan tâm như chuyển đổi số, an ninh mạng, và các cơ hội tiếp tục hợp tác tích cực nhằm hỗ trợ KHDN.

    Trong nhiều năm qua, VietinBank được trao tặng nhiều giải thưởng về TTQT & TTTM của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như: Tạp chí The Asian Banker, Tạp chí Global Finance (Mỹ), Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), Wells Fargo (Mỹ), Deutsche Bank AG (Đức)…

    Xuân Nguyện

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietinbank-don-nhan-2-giai-thuong-do-jpmorgan-trao-tang-a547294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

    Hành trình Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST chinh phục khách hàng doanh nghiệp

    Không chỉ được biết đến là ngân hàng có dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, VietinBank còn được khách hàng đánh giá tích cực nhờ những nỗ lực, nhanh nhạy với công cuộc chuyển đổi số. Đặc biệt, sự ra đời của Trợ lý tài chính số VietinBank eFAST vừa qua đã giúp Ngân hàng này ghi điểm cộng lớn với nhóm khách hàng doanh nghiệp.