+Aa-
    Zalo

    Việt Hương làm “cô Trúc” Bỗng dưng muốn khóc đi bán sách lề đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ danh hài gây bất ngờ khi ngồi bán sách lề đường, khiến đông đảo người dân chú ý.

    (ĐSPL) - Nữ danh hài gây bất ngờ khi ngồi bán sách lề đường, khiến đông đảo người dân chú ý.

    Trong tập 2 chương trình Người nghệ sĩ đa tài, Việt Hương sẽ xuất hiện vô cùng đặc biệt khi dang nắng ngồi bán sách trên vỉa hè ở Sài Gòn. Nữ nghệ sĩ cho biết vì quá hâm mộ “Tăng Thanh Hà” trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc nên quyết định rủ Thanh Bạch hóa thân thành cô Trúc và Hiếu Hiền nhằm tạo sự mới lạ cho khán giả.


    Khác với hình ảnh cô Trúc mặc áo dài trắng thì Việt Hương lại nổi” bần bật” với cây đỏ từ đầu đến chân. Bên cạnh đó, khán giả sẽ cười “mệt mỏi” với các màn tấu hài của 2 nghệ sĩ.



    Kết thúc buổi ghi hình, các giám khảo Người nghệ sĩ đa tài chưa chịu ra về mà tiếp tục rủ nhau đi câu cá bên bờ sông gần đó. Dù không câu được con cá nào nhưng Việt Hương và Thanh Bạch tỏ rất rất hào hứng và vui vẻ.



    Tập 2 Người nghệ sĩ đa tài sẽ phát sóng lúc 21h, thứ 3, ngày 13/9 trên THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]LBnHax8MD7[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-lam-co-truc-bong-dung-muon-khoc-di-ban-sach-le-duong-a147139.html
    Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

    Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

    Nhiều doanh nghiệp VN đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu VN tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

    Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

    Nhiều doanh nghiệp VN đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu VN tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.