+Aa-
    Zalo

    Viện đào tạo Sen Vàng chính thức ra mắt: 13 Hoa, Á hậu đứng lớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối 1/6, Thạc sĩ Phạm Kim Dung, CEO Công ty Sen Vàng và đạo diễn Hoàng Nhật Nam thông báo công ty chính thức mở Viện đào tạo Sen Vàng.

    Viện đào tạo Sen Vàng ra mắt với mong muốn góp một phần công sức giúp thế hệ trẻ sớm tiếp cận chuyên môn về truyền thông, marketing, nghệ thuật chỉn chu và chuyên nghiệp.

    Có gì ở Viện đào tạo Sen Vàng?

    Sen Vàng là công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông, giải trí, tổ chức các cuộc thi hoa hậu, chương trình văn hóa và nghệ thuật quy mô từ địa phương đến quốc gia với độ chuyên nghiệp cao.

    Công ty Sen Vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội ngũ hoa hậu, nam vương, talent, cung cấp tài năng cho thị trường giải trí nước nhà. 

    Viện đào tạo Sen Vàng chính thức ra mắt: 13 Hoa, Á hậu đứng lớp  - 1

     

    Các hoa hậu dưới sự quản lý và đào tạo của công ty Sen Vàng đều đạt thành công nhất định trên thị trường quốc tế, khẳng định vị thế của đại diện Việt Nam tại nhiều cuộc thi uy tín, lâu đời và quy mô nhất thế giới.

    Với những gì làm được, Công ty Sen Vàng quyết định thành lập Viện đào tạo Sen Vàng, nhằm cung cấp chương trình đào tạo cho học viên có ý định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và nghệ thuật.

    Viện Đào tạo Sen Vàng giới thiệu hai chương trình đào tạo chính gồm Khóa học Nghệ thuật và Khóa học Chuyên môn. Chương trình được thiết kế theo hướng dễ tiếp cận, phù hợp thực tiễn và xu hướng thị trường.

    Khóa học nghệ thuật dành cho đối tượng học viên đam mê lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, công việc liên quan đến ngành giải trí. Khóa học nghệ thuật bao gồm những kỹ năng như Khóa học Model, Khóa học diễn viên, Khóa học MC, Khóa học doanh nhân - phong thái doanh nhân, Khoá học Nam vương - bản lĩnh quý ông, Hoa hậu - phong cách quý cô.

    Viện đào tạo Sen Vàng chính thức ra mắt: 13 Hoa, Á hậu đứng lớp  - 2

     

    Về khóa học chuyên môn, đây là chương trình giúp học viên hiểu rõ, nắm chắc kiến thức chuyên môn và xu hướng thị trường trước khi đi làm. Chương trình chính của khóa học xoay quanh lĩnh vực chuyên môn như Chuyên viên event/Giám đốc Event, Chuyên viên truyền thông/Giám đốc truyền thông, Khóa học dựng phim thực chiến, Khoá học thiết kế visual led effects thực chiến.

    Huấn luyện viên đứng lớp giàu chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn

    Với tư cách Viện trưởng Viện đào tạo Sen Vàng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam luôn trong tâm thế truyền lửa, đam mê đến những người mong muốn hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến văn hóa, nghệ thuật cho đến truyền thông đa phương tiện.

    Huấn luyện viên đứng lớp tại Viện đào tạo là CEO Phạm Kim Dung (Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, đơn vị nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam đến  nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (tổng đạo diễn nhiều chương trình văn hóa cấp thành phố, cuộc thi hoa hậu lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam…).

    Viện đào tạo Sen Vàng chính thức ra mắt: 13 Hoa, Á hậu đứng lớp  - 3

     

    Các huấn luyện viên khác của Học viện luân phiên trao đổi với học viên bao gồm Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018 Trần Tiểu Vy, Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 Lương Thuỳ Linh, Top 13 Hoa hậu Thế giới 2020 Đỗ Thị Hà, Á hậu 4 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Lê Hoàng Phương, Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa 2023 Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Thạc sĩ Kinh doanh, Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh…

    “Với những huấn luyện viên tôi vừa nêu trên, điểm chung của họ là đã tham gia những cuộc thi sắc đẹp uy tín, khốc liệt nhất thế giới. Thông qua đó, họ học hỏi được nhiều thứ từ quốc tế mà Việt Nam chúng ta có thể chưa có. Vì vậy, chúng tôi tự hào với đội ngũ giàu kinh nghiệm thực tế, đủ tự tin và khả năng truyền tải kiến thức, kinh nghiệm đến học viên”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

    Ngoài ra, Viện đào tạo Sen Vàng luân phiên mời những chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, MC nổi tiếng của Việt Nam để đứng lớp chia sẻ kinh nghiệm, giúp học viên tiếp cận nghề theo cách trực diện và bao quát nhất.

    CEO Phạm Kim Dung, một trong những huấn luyện viên đứng lớp chính tại Viện đào tạo Sen Vàng, cho biết bài học được truyền đạt tại Viện đào tạo là kinh nghiệm, bài học mà những người đào tạo mất nhiều năm, thậm chí cả đời mới có được.

    “Đến với Viện đào tạo Sen Vàng, các bạn có cơ hội gặp gỡ những người tạo nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, học hỏi kinh nghiệm, bài học truyền cảm hứng từ những người thành công khi xây dựng chuỗi kinh doanh lớn. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để học viên tiếp cận những bậc thầy trong lĩnh vực marketing, content và giải trí. Đây là điều không chỉ bạn trẻ mà những người đã có công việc ổn định mong muốn trau dồi mỗi ngày”, CEO Phạm Kim Dung nói.

    ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC QUA HOTLINE 0908.686.278 HOẶC WEBSITE HOCVIENSENVANG.EDU.VN

    GHI DANH TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG TÒA NHÀ SEN VÀNG 6D TRƯỜNG SA, PHƯỜNG 17, BÌNH THẠNH, TP.HỒ CHÍ MINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vien-ao-tao-sen-vang-chinh-thuc-ra-mat-13-hoa-a-hau-ung-lop-a429855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan