+Aa-
    Zalo

    Video nhân viên quán bar trừng trị kẻ sàm sỡ gây sốt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nhân viên quán bar đã phản ứng dữ dội khi cầm quyển menu quật 3 lần vào mặt kẻ sàm sỡ mình khiến hắn ngã lăn ra sàn.

    (ĐSPL) - Một nhân viên quán bar đã phản ứng dữ dội khi cầm quyển menu quật 3 lần vào mặt kẻ sàm sỡ mình khiến hắn ngã lăn ra sàn.

    Cảnh quay của camera giám sát mới được đưa lên mạng xã hội gần đây cho thấy một chàng thanh niên đã bị đánh nằm lăn trong quán bar sau khi anh ta có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên phục vụ bàn. Cảnh quay cho thấy khi cô nhân viên phục vụ mang phiếu thanh toán tới cho hai chàng thanh niên, một trong hai người đã có biểu hiện sàm sỡ cô. Ngay lập tức cô phản ứng đẩy anh ta ra.

    [mecloud]yTaxk1X65k[/mecloud]

    Chàng thanh niên này dường như đã hung hăng rời khỏi ghế và tiến lại đe dọa. Cô gái cũng phản ứng mạnh mẽ bằng cách cầm quyển menu trong tay quật mạnh vào mặt người thanh niên. Nhưng anh chàng này vẫn chưa được bài học và tiếp tục sấn tới. Cô gái đã dùng menu đánh thêm hai cái nữa khiến anh kia choáng quá ngã lăn xuống sàn.

    Đoạn video này đã lan truyền nhanh chóng, chỉ mấy ngày đã lên tới 3 triệu lượt xem trên youtube. Theo các cư dân mạng, sự việc này diễn ra ở Kazan, một nơi cách Moscow hơn 500 dặm về phía Đông.

    Nhiều người xem video đã bình luận ủng hộ cô gái trong clip. Một người có nick Natasha Reijnen viết: “Đây là một bài học… Đừng sàm sỡ ai”. Người khác với nick là Tri1s1 thì nói: “Hy vọng anh này nhận được nhiều bài học hơn thế”.

    Tuy nhiên có một số ít người cho rằng anh chàng này đã bị hiểu lầm, rằng anh ta chỉ muốn xem cái dây chuyền của cô gái. Một người khác thì nói rằng anh ta đã không chạm vào cổ của cô gái mà đang cố gắng nhét tiền vào trong áo của cô. 

    Trần Long (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-vien-quan-bar-trung-tri-ke-sam-so-gay-sot-mang-a96380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.