+Aa-
    Zalo

    Video: Kinh ngạc thanh niên lơ lửng giữa không trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thanh niên lơ lửng “múa” giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên trong video dưới đây đang làm nhiều người kinh ngạc.

    (ĐSPL) – Thanh niên lơ lửng “múa” giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên trong video dưới đây đang làm nhiều người kinh ngạc.

    Bạn có tin việc con người có thể lơ lửng, “múa” giữa không trung? Nếu câu trả lời là không thì bạn sẽ rất ngạc nhiên và thích thú khi xem ảo thuật gia Tiến Đạt “trôi” giữa khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, trong video mới nhất.

    Xem video: 

    Tiến Đạt “bồng bềnh”, lơ lửng giữa không trung

    “Lơ lửng giữa không trung”

    Trong video mới nhất vừa chia sẻ trên YouTube, có thể dễ dàng nhận thấy ảo thuật gia Tiến Đạt đã có những động tác xoay người, nghiêng người trông rất nhẹ nhàng và vô cùng đẹp mắt, người xem có thể cảm nhận được cơ thể của ảo thuật gia Tiến Đạt như được thả lỏng hoàn toàn. Ở những góc máy khác nhau có thể nhận thấy Tiến Đạt đang “lơ lửng, treo mình” giữa không trung.

    Chàng ảo thuật gia "lơ lửng" giữa không trung. 

    Chia sẻ về màn ảo thuật độc đáo, “có một không hai” này, Tiến Đạt cho biết trong một lần đi về Bảo Lộc và bị mê hoặc bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nơi đây, anh chàng đã thực hiện màn ảo thuật “Không trọng lực”. Đây được xem là màn ảo thuật mới lạ, có độ khó nhất định, và ít người có thể làm được. 

    “Khi bạn lơ lửng, không trọng lực, cơ thể như trôi theo gió, chỉ có thể cảm nhận được sự thả lỏng từ chính tâm hồn rồi đến cơ thể của bạn. Tôi chỉ có thể dùng từ “rất đã” cho lần trải nghiệm thú vị này của mình” – Tiến Đạt chia sẻ.

    Sự đột phá của chàng trai “dám nghĩ dám làm”

    Với mỗi sản phẩm ảo thuật của mình, Tiến Đạt đều dành thời gian để chăm chút, nghiên cứu kĩ lưỡng. Như với video “Ảo thuật không trọng lực” trên YouTube lần này, anh chàng đã tạo cho mình một giá trị mới, một bước tiến mới trong nghề ảo thuật, vượt qua những định kiến về nghề ảo thuật và cả sự nguy hiểm thường trực trong nghề.

    Nội dung đặc biệt, mới lạ gợi sự tò mò, góc quay rộng, đẹp tất cả đã tạo cho những sản phẩm ảo thuật của Tiến Đạt có bước tiến mới.

    Ngoài ra anh chàng này còn thể hiện cá tính và sự sáng tạo trong các video khác của mình trên YouTube như:

    Video: 

    Nước biến đổi màu theo mỗi lần xoay tay

    Các bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn về anh chàng này, cũng như theo dõi những màn “phù phép” của Tiến Đạt trên kênh YouTube cá nhân tại đây.



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-ngac-thanh-nien-lo-lung-giua-khong-trung-a86681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan