+Aa-
    Zalo

    Video kinh hoàng về một trường hợp “độn” mông hỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những người đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ khi xem xong video về hậu quả từ việc “dao kéo” với cặp mông của phụ nữ Mỹ này sẽ phải giật mình và cân nhắc lại.

    (ĐSPL) - Những người đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ khi xem xong video về hậu quả từ việc “dao kéo” với cặp mông của phụ nữ Mỹ này se phải giật mình và cân nhắc lại.

    Nạn nhân của ca “làm đẹp” hỏng đó là Renee Talley, 45 tuổi, từng là một vũ nữ thoát y và bà chủ một hộp đêm VIP ở Las Vegas. Renee luôn mơ ước được sở hữu một vòng 3 hấp dẫn để luôn là người phụ nữ gợi cảm nhất nên cô quyết định đi “độn” mông. Tuy nhiên, Renee không ngờ rằng việc làm này suýt chút nữa đã cướp đi cả sinh mạng mình.

    Video kinh hoàng về một trường hợp “độn” mông hỏng
    Hình ảnh cặp mông của Renee Talley bị biến chứng sau phẫu thuật.

    Sau ca thẩm mỹ “độn” mông, khối độn trong mông của Renee có thể di chuyển bằng cách lấy tay đẩy nó từ vị trí này sang vị trí khác dưới lớp da của vòng 3.

    Sau đó, cô đăng tải lên trang mạng đoạn video cặp mông phẫu thuật hỏng của mình. Video này nhanh chóng thu hút được lượng truy cập rất lớn và Renee bỗng trở nên nổi tiếng với ca phẫu thuật hỏng của mình.

    Video cặp mông xập xệ của Renee Talley bị biến dạng sau khi phẫu thuật lần 2:

    Renee chia sẻ, bắt đầu từ năm 2010, sau khi độn silicone vào vòng 3 được 6 tháng, cô thường cảm thấy mệt mỏi và vùng mông luôn đau dữ dội. Lúc đi khám, bác sĩ cho biết silicon đang dần chuyển lên lưng và xuống đùi của Renee nên đã khuyên cô phẫu thuật để loại bỏ khối silicon này ra.

    Sau khi gỡ bỏ silicon, vòng ba của Renee trông khá xập xệ và không thể trở lại trạng thái bình thường như lúc đầu. Bác sĩ khuyên cô 6 tháng sau mới nên cấy ghép mô vào những lỗ hổng do tháo silicon.

    Video kinh hoàng về một trường hợp “độn” mông hỏng
    Giờ đây, Renee Talley phải chung sống hàng ngày với cặp mông xập xệ.

    Tuy nhiên bất chấp những lời khuyên của bác sĩ, Renee lại liều lĩnh thực hiện cuộc phẫu thuật lần thứ 2 để làm đầy những chỗ silicone vừa bị cắt đi.

    Kết quả của cuộc phẫu thuật “độn” mông lần hai này còn thảm hại hơn trước. Giờ đây, cô có thể cầm nắm, rồi vặn vẹo khối silicone di chuyển khắp vùng hông như trong video cô cô đăng tải.

    Hiện tại, Renee chỉ biết trách bản thân và cảnh báo những người phụ nữ đang có ý định “tu sửa” nhan sắc thì hãy tìm hiểu kỹ, xem trường hợp làm đẹp của cô là một bài học đắt giá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hoang-ve-mot-truong-hop-don-mong-hong-a40241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan