+Aa-
    Zalo

    Video: Hơn 100 ô tô bốc cháy dữ dội vì cơn bão lịch sử đổ bộ Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 100 chiếc ôtô tại cơ sở bán đấu giá xe cũ thuộc thành phố Nishinomiya bắt lửa và bùng cháy dữ dội sau khi hệ thống điện bị chập vì nước biển ập vào do bão.

    Hơn 100 chiếc ôtô tại cơ sở bán đấu giá xe cũ thuộc thành phố Nishinomiya bắt lửa và bùng cháy dữ dội sau khi hệ thống điện bị chập vì dính nước biển ập vào do bão.

    [presscloud]4104[/presscloud]

    Bão Jebi được ghi nhận là cơn bão lớn nhất từng đổ bộ vào Nhật Bản trong suốt 25 năm qua, với sức gió lớn nhất lên tới 209km/giờ. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe phải hủy bỏ chương trình đi thăm khu vực Tây Nam nước này và cam kết thúc đẩy các hoạt động xử lý hậu quả của cơn bão.

    Cảnh sát cho biết 1 người đàn ông tại Shiga đã chết trong toà nhà bị sụp đổ, 3 người khác chết do gió mạnh thổi từ trên cao xuống phía dưới trong khi 3 người khác chết do gió mạnh cuốn các vật thể khác đâm vào người.

    Các hãng hàng không nội địa đã hủy hơn 700 chuyến bay nội địa và quốc tế, chủ yếu dự kiến khởi hành từ hoặc đến các sân bay ở miền tây và miền trung Nhật Bản. Các công ty khai thác đường sắt cũng dừng một số dịch vụ, bao gồm cả tuyến Shinkansen Tokaido và tuyến Sanyo Shinkansen, trong khi một số tuyến đường cao tốc đã bị đóng cửa. 

    Mưa lớn gây ra mất điện tạm thời ảnh hưởng đến khoảng 1,61 triệu hộ gia đình ở khu vực Kansai và 95.000 hộ ở khu vực Shikoku.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hon-100-o-to-boc-chay-du-doi-vi-con-bao-lich-su-do-bo-nhat-ban-a242809.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan