+Aa-
    Zalo

    Video: CSGT thổi phạt nhầm không chịu xin lỗi dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip cùng file ghi âm do chủ xe bị cảnh sát giao thông thổi phạt trên đường ghi lại. Điều đáng nói thổi phạt nhầm nhưng CSGT cũng không chịu nhận lỗi.

    (ĐSPL) – Đoạn clip cùng file ghi âm do chủ xe bị cảnh sát giao thông thổi phạt trên đường ghi lại. Điều đáng nói trong clip này đó là chủ xe nói mình không vi phạm luật, CSGT cũng không chịu nhận sai.

    Bị CSGT thổi phạt vì đi sai làn đường, người lái xe dừng xe và trình bày rằng mình không hề vi phạm.

    Chủ lái xe ô tô đã chia sẻ hình ảnh CSGT thổi phạt và cuộc đối thoại giữa anh và CSGT. Dù biết mình thổi phạt nhầm nhưng CSGT không chịu nhận, thậm chí còn yêu cầu lái xe không được ghi âm.

    Clip dài gần 10 phút được chia sẻ trên diễn đàn, thu hút sự chú ý của nhiều người.

    Video: CSGT thổi phạt nhầm không chịu xin lỗi dân
    CSGT thổi phạt chiếc xe ô tô.
    Video: CSGT thổi phạt nhầm không chịu xin lỗi dân
    Mời vào lề đường xử lý vi phạm.

    Theo thông tin chủ xe chia sẻ trên diễn đàn “Di chuyển theo chiều đi từ Hàng Xanh đến Quận 2, trước khi vào ngã tư Điện Biên Phủ - D1, ngay dốc cầu Văn Thánh có biển 411, vạch 1.18, làn ngoài cùng là mũi tên rẽ trái. Các xe đi làn ngoài cùng muốn đi thẳng chuyển sang làn trong đúng luật thường bị vịn ở đây”.

    Sau khi xuống xe nói chuyện với CSGT thổi phạt mình, chủ xe dùng điện thoại để ghi âm lại cuộc trò chuyện. Lái xe nói rất nhẹ nhàng “Tôi có lỗi gì?. Nếu tôi mắc lỗi anh cứ việc phạt nhưng bây giờ mà không có lỗi thì anh không được phạt mà phải xin lỗi dân”.

    Tiếp đó, chủ xe hỏi CSGT báo lỗi mình vi phạm nhưng CSGT nói rằng lỗi báo rồi, chỉ báo một lần.
    Sau đó, chủ xe và CSGT sang bên đường để làm thủ tục xử lý, CSGT yêu cầu chủ xe xuất trình giấy tờ kiểm tra. Sau khi kiểm tra xong, hai người CSGT này không lập biên bản và không bắt lỗi.

    Tuy nhiên, chủ xe này nắm rất rõ luật, còn liên tục dẫn chứng “Theo thông tư 65, em thổi sai em phải xin lỗi anh chứ”. Nhìn tên thẻ chiến sĩ công an thổi phạt mình là Đinh Quốc Đạt. Chủ xe nhắc lại nhiều lần “Tôi yêu cầu chiến sĩ Đinh Quốc Đạt xin lỗi tôi” nhưng CSGT này không xin lỗi và nói chủ xe đi đi.

    Hiện clip vẫn đang được chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-csgt-thoi-phat-nham-khong-chiu-xin-loi-dan-a43457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan