+Aa-
    Zalo

    Video: Chiêm ngưỡng mực khổng lồ dài 3m dạt vào bờ biển ở Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy con mực có chiều dài tới 3m trội dạt vào bờ biển ở tỉnh Fukui (Nhật Bản).

    Ngày 20/4 vừa qua, ngư dân Kazuyuki Hamakami (45 tuổi) bất ngờ phát hiện một con mực rất lớn trôi dạt vào bờ biển Ugu ở thành phố Obama, tỉnh Fukui, Nhật Bản. Theo các nhà chức trách, con mực dài 3m và nặng khoảng 70kg.

    Thời điểm được phát hiện, con mực vẫn còn sống. Con vật này sau đó đã được chuyển tới thủy cung Echizen Matsushima ở thành phố Sakai.

    rare-giant-squid-washes-ashore-in-japan-leaving-residents-baffled---buy-sell-or-upload-video-content-with-newsflare-480p.mp4

    Nguồn video: Newsflare

    "Tôi phát hiện ra con mực khổng lồ khi đang sửa lưới. Tôi nhận thấy màu đỏ tươi của nó cách nơi tôi đang đứng mười mét. Tôi rất phấn khích khi con mực còn sống. Tôi đã gọi cho những ngư dân khác và họ cũng rất ngạc nhiên", ngư dân Kazuyuki Hamakami cho hay.

    Được biết, mực khổng lồ có thể phát triển chiều dài tới 13m và nặng tương đương một con voi con. Chúng thường sống ở biển sâu và rất hiếm khi được nhìn thấy ngoài tự nhiên.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chiem-nguong-muc-khong-lo-dai-3m-dat-vao-bo-bien-o-nhat-ban-a535180.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan