+Aa-
    Zalo

    Vì sao xe đạp điện dưới 10 triệu đồng “hút khách”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn với 5 màu sắc tươi sáng: đỏ, xanh da trời, xanh navy, đen, trắng, Ambike AF phù hợp với đại đa số khách hàng

    Xe đạp điện tầm giá dưới 10 triệu đồng hiện được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Chúng tôi tìm gặp anh Nguyễn Văn Đức – kỹ thuật viên của hãng xe điện khá có tiếng ở Hà Nội để hiểu vì sao phân khúc xe này “được lòng” khách hàng đến vậy.
    Xin chào anh Đức, anh có thể chia sẻ một chút vể công việc của mình tại showroom xe đạp điện Ambike 239 phố Huế?
    Hiện tôi là kỹ thuật viên chính, hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố xảy ra với sản phẩm xe đạp điện. Ngoài ra, tôi cùng độ ngũ kỹ thuật của hãng cũng thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ, bảo hành cho khách hàng.
    Kỹ thuật viên hãng xe điện Ambike đang thực hiện bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng
    Được biết, hiện Ambike đang phân phối dòng xe đạp điện có mức giá rất hấp dẫn chỉ 8,9 triệu đồng. Phản hồi của khách hàng ra sao về sản phẩm này?
    Ra mắt vào tháng 8/2014, mẫu Ambike AF được đông đảo khách hàng đón nhận. Lượng khách đến showroom chọn mua sản phẩm luôn đông, đặc biệt tăng mạnh khi hãng có các chương trình khuyến mại.
    Vì sao dòng xe có giá dưới 10 triệu đồng của Ambike lại thu hút người tiêu dùng đến vậy?
    Tâm lý khách hàng nói chung luôn muốn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe điện “3 không”: không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, không có chế độ bảo hành nhưng lại được bán với giá “trên trời”. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích người tiêu dùng. Vì vậy, khi biết xe đạp điện Ambike với cam kết hàng chính hãng, được bảo hành lên tới 3 năm mà giá chỉ 8,9 triệu đồng, người tiêu dùng cảm thấy an tâm và tin tưởng chọn lựa.
    Xưởng lắp ráp xe đạp điện quy mô, chất lượng của Ambike
    Ngoài giá cả, chắc hẳn còn những yếu khác khiến xe đạp điện Ambike được khách hàng tin tưởng lựa chọn?
    Đúng vậy. Khách hàng hiện nay ngày càng “khó tính”. Họ chọn mua sản phẩm không chỉ vì mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý mà quan trọng nhất vẫn là chất lượng. Hiểu được điều này, thương hiệu Ambike đã đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất và lắp ráp quy mô. Tất cả các sản phẩm xe đạp điện Ambike đều có chứng nhận chất lượng hợp quy.
    Ambike AF là mẫu xe đạp điện dưới 10 triệu đồng được khách hàng ưa chuộng đặc biệt là người trung tuổi và phụ nữ nội trợ
    Mẫu xe Ambike AF phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
    Là một mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn với 5 màu sắc tươi sáng: đỏ, xanh da trời, xanh navy, đen, trắng, Ambike AF phù hợp với đại đa số khách hàng. Tuy nhiên, người trung tuổi và chị em phụ nữ nội trợ là những người ưa chuộng mẫu xe này nhất. Điều này cũng dễ hiểu vì dòng xe Ambike AF đáp ứng được tất cả nhu cầu mà họ cần ở một chiếc xe đạp điện.
    Toàn bộ khung sườn xe được làm từ thép không gỉ đảm bảo độ bền chắc. Thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng nhất là trong các ngõ phố chật hẹp. Người trung tuổi và phụ nữ nội trợ không cần một chiếc xe đi quá nhanh, với họ vận tốc khoảng 35 km/h như xe Ambike là phù hợp. Cùng với thiết kế lốp lớn, ma-sát tốt và hai phanh cơ, xe đạp điện Ambike rất an toàn trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra, nhiều khách hàng đặc biệt thích thú vì xe có giỏ lớn với nắp đậy, yên sau rộng rãi. Các bác trung niên và chị em nội trợ thường đi mua sắm, đưa đón con cháu nhỏ đi học,… Thiết kế này khiến họ cảm thấy vô cùng tiện ích và thoải mái khi sử dụng xe.
    Bằng kinh nghiệm của mình, anh có thể chia sẻ tới người tiêu dùng một số lưu ý để chọn mua được một chiếc xe điện chất lượng tốt chỉ với số tiền dưới 10 triệu đồng?
    Người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ về tiêu chuẩn chất lượng, chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi,… trước khi mua sản phẩm
    Đối với dòng xe đạp điện dưới 10 triệu đồng, điều đầu tiên khách hàng cần lưu tâm đó là chất lượng của sản phẩm và cam kết của nhà phân phối về việc đảm bảo chất lượng đó. Điều này được thể hiện qua các chính sách bảo hành, bảo dưỡng, thay thế linh kiện,… Khách hàng cần yêu cầu nhà phân phối cung cấp sổ bảo hành, phiếu mua hàng,… để tiện cho quá trình sử dụng xe sau này.
    Xin cảm ơn anh về những chia sẻ vừa rồi!
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-xe-dap-dien-duoi-10-trieu-dong-hut-khach-a89915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan