+Aa-
    Zalo

    Chọn mua xe đạp điện nào cho người trung tuổi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gọn nhẹ, dễ điều khiển, an toàn,… những đặc điểm đó khiến xe đạp điện trở thành phương tiện giao thông phù hợp với người trung tuổi.

    Gọn nhẹ, dễ điều khiển, an toàn,… những đặc điểm đó khiến xe đạp điện trở thành phương tiện giao thông phù hợp với người trung tuổi. Tuy nhiên, chọn lựa được một chiếc xe đạp điện tốt để an tâm sử dụng trong thời gian dài không phải là điều dễ dàng.
    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp điện giá thành rẻ nhưng chất lượng rất thấp. Chỉ sau vài lần sử dụng là xe đã hỏng hóc, ắc-quy không bền nên đi được quãng đường ngắn là xe hết điện, khó tìm được linh kiện thay thế trên thị trường. Việc bảo hành, bảo dưỡng cũng không được đảm bảo.
                  Xe đạp điện là phương tiện giao thông phù hợp với người trung tuổi
    Người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn cho mình và người thân sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt và uy tín. Tuy nhiên, vấn đề giá thành của một chiếc xe điện chính hãng thường khá cao. Người tiêu dùng đặt ra câu hỏi: làm thế nào để sở hữu một chiếc xe điện chính hãng giá thành hợp lý có chất lượng tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo?
    Giải pháp cho tất cả các vấn đề trên chính là xe đạp điện Ambike AF. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 44 kg, mẫu xe Ambike AF phù hợp với nhiều  đối tượng khách hàng  đặc biệt là người trung tuổi. Ambike AF có độ bền cao (5 đến 7 năm), được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm và có các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
    Những dòng xe đạp điện chất lượng chính hãng, chế độ bảo hành tin cậy như Ambike được người trung tuổi tin tưởng lựa chọn
    Cô Nguyễn Thị Dung (54 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Ngày nào cô cũng phải đi chợ và đưa đón các cháu đi học. Hồi trước cô toàn phải đi bộ rất mệt nhọc nhưng bây giờ cô đã có xe đạp điện Ambike vừa đỡ tốn sức lại an toàn, các cháu cô cũng rất thích.”
     Xe đạp điện Ambike sử dụng ắc-quy chất lượng cao, đi được 65 – 70 km/ 1 lần sạc. Với tốc độ khoảng 35km/h, xe phù hợp với nhu cầu đi lại của người trung tuổi nhất là ở các thành phố. Xe có trọng lượng chỉ 44 kg nhưng chở được tải trọng lên tới 180 kg nên dễ dàng đèo được 2 người lớn.
    Gọn nhẹ, thiết kế thuận tiện nên người trung tuổi có thể dễ dàng điều khiển xe đạp điện Ambike
    Ngoài ra, xe được thiết kế giỏ đựng đồ lớn, có nắp đậy tiện dụng. Với đầy đủ tiêu chuẩn để trở thành một dòng xe điện cao cấp, đắt tiền, thế nhưng giá thành của chiếc Ambike AF lại rất hợp lý: chỉ 8,9 triệu đồng.
    Anh Ngô Đại Khải – đại diện thương hiệu chia sẻ: “Giá thành của xe đạp điện Ambike rất hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho khách hàng là những người đã về hưu, thu nhập không cao nhưng vấn có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng chính hãng, độ bền cao và có chế độ bảo hành tin cậy lên tới 3 năm.”
    Xe đạp điện Ambike chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người trung tuổi và phụ nữ nội trợ.
    Cô Thùy Dương (53 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Chiếc xe Ambike AF này cô mua chỉ 8,9 triệu đồng, chi phí sạc điện cũng không đáng kể trong khi có thể dùng để đi chợ, đưa đón cháu đi học, đi chơi với bạn bè đều thuận tiện. Quả thực, xe đap điện Ambike rất phù hợp với những người trung tuổi như cô.”
    Không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển, xe đạp điện như Ambike AF còn thân thiện với môi trường, góp phần tích cực nâng cao sức khỏe ở người trung tuổi. Đây chính là những ưu điểm nổi trội khiến loại phương tiện “xanh” này trở thành “người bạn đường” lý tưởng đối với người ở tuổi trung niên.
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-mua-xe-dap-dien-nao-cho-nguoi-trung-tuoi-a89298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan