+Aa-
    Zalo

    VF 8 Lux – “Nâng cấp toàn tập” vì quyền lợi của khách hàng

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Các dòng ô tô điện của VinFast luôn mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ và hiện đại bởi hãng liên tục nâng cấp và hoàn thiện sản phẩm qua thời gian.

    Mới đây nhất, nâng cấp “toàn tập” trên VF 8 Lux từ thiết kế, công nghệ đến trải nghiệm dùng xe được nhiều khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao.

    Công nghệ mới, trải nghiệm mới

    “Mình khá bất ngờ vì ViVi 2.0 trả lời các câu hỏi rất chi tiết và cực kỳ thân thiện. Điều đó chứng tỏ rằng trợ lý ảo này được hãng đầu tư nghiên cứu và phát triển rất kỹ càng trong một thời gian dài”, reviewer công nghệ Hải Triều nhận xét sau khi dùng thử phiên bản nâng cấp của trợ lý ảo VinFast trên mẫu VF 8 Lux mới.

    Dòng xe VF 8 Lux mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

    Dòng xe VF 8 Lux mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới.

    Được phát triển bởi VinBigdata và thử nghiệm đầu tiên trên mẫu VF 8 Lux Plus, trợ lý ảo ViVi 2.0 tích hợp công nghệ AI tạo sinh (Generative AI) có khả năng chủ động tìm kiếm, tổng hợp thông tin trên Internet để cung cấp cho người dùng câu trả lời tự nhiên, cá nhân hóa hơn phiên bản cũ. Đây là trang bị nổi bật trên phiên bản VF 8 Lux, đánh dấu sự “lột xác” sau hơn 2 năm lăn bánh của dòng D-SUV này.

    Trong khi đó, về thiết kế mới, nhiều chuyên gia đánh giá ô tô đều cho rằng VF 8 Lux trở nên sang hơn với loạt màu mới độc đáo. Ở phiên bản mới, hãng cung cấp 10 tùy chọn màu sơn 2-tone thường chỉ thấy trên những mẫu xe sang. Theo reviewer ô tô Phúc Thành, giao diện mới của VF 8 Lux tạo cảm hứng và khẳng định vị thế của chủ nhân trẻ tuổi, nhất là với những ai đã gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

    Giao diện và trang bị công nghệ tân tiến bậc nhất trên VF 8 Lux “tạo cảm hứng và khẳng định vị thế” cho chủ xe.

    Giao diện và trang bị công nghệ tân tiến bậc nhất trên VF 8 Lux “tạo cảm hứng và khẳng định vị thế” cho chủ xe.

    Trực tiếp cầm lái và trải nghiệm mẫu xe “thăng hạng đẳng cấp” đang được trưng bày tại các trung tâm thương mại, nhiều khách hàng cũng cho biết, so với những chiếc VF 8 đầu tiên đến tay khách hàng từ 2 năm trước, VF 8 Lux đã có sự thay đổi đáng kể về độ êm ái, mượt mà. Theo đánh giá, mẫu VF 8 phiên bản mới có thể đã được tinh chỉnh hệ thống treo cũng như nâng cấp hệ thống âm thanh trong xe. Với anh Đình Nam, reviewer ô tô, đây là nâng cấp rất đáng giá bởi VF 8 là dòng xe định vị cho gia đình.

    Sản phẩm được nâng cấp, hoàn thiện không ngừng

    Nhiều người dùng xe điện cũng cho rằng, qua mỗi lần cập nhật phần mềm, xe VF 8 nói riêng và xe điện nói chung đều trở nên thông minh, nhạy bén hơn.

    Với xe xăng, việc nâng cấp, bổ sung tính năng nếu có chỉ được thực hiện ở khoảng giữa hoặc cuối vòng đời một sản phẩm ô tô, và thường là trên phiên bản mới. Người dùng nếu muốn trải nghiệm chỉ có chi tiền để mua xe mới. Tuy nhiên, ở các dòng xe điện thông minh, người dùng dễ dàng được hưởng các tính năng mới thông qua cập nhật phần mềm.

    Với các mẫu ô tô điện VinFast, chủ xe thậm chí có thể tự thực hiện cập nhật phần mềm từ xa (OTA) tương tự như khi làm với smartphone, hoặc đưa xe ra xưởng dịch vụ chính hãng để được hỗ trợ.

    Các dòng sản phẩm của VinFast được tinh chỉnh và hoàn thiện không ngừng.

    Các dòng sản phẩm của VinFast được tinh chỉnh và hoàn thiện không ngừng.

    Sau mỗi bản cập nhật, những chiếc xe điện VinFast lại được tối ưu hơn trước. Đó có thể là thay đổi về mặt giao diện để thuận tiện sử dụng hơn, thêm tính năng, hoặc giúp tối ưu tầm hoạt động của xe.

    Anh Nguyễn Văn Trường (Hà Nội) đang sử dụng một chiếc VF e34. Anh cho biết rằng sau khi cập nhật các bản phần mềm mới, chiếc xe điện của anh có tầm vận hành xa hơn trước. Điều này rất có lợi với người làm dịch vụ chở khách như anh Trường vì tiết kiệm không chỉ thời gian mà còn cả chi phí sạc xe.

    Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao VinFast khi hãng chủ động thu thập ý kiến từ chính cộng đồng người sử dụng để nâng cấp và hoàn thiện chiếc xe tốt hơn.

    “VinFast rất biết lắng nghe khách hàng. Chiếc VF 8 của mình đến nay coi như đã hoàn hảo về mọi mặt. Thậm chí, sau này, chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp công nghệ hiện đại hơn”, anh Vũ Quang Chiến, kỹ sư ô tô đồng thời là chủ xe VF 8, chia sẻ.

    Là một chuyên gia ô tô, đồng thời cũng là khách hàng tiên phong sử dụng VF 8, anh Chu Hữu Thọ chia sẻ, trong gần 2 năm dùng xe VF 8, anh nhận thấy tinh thần cầu thị của nhà sản xuất trong việc cải thiện và hoàn thiện sản phẩm để đáp ứng tốt hơn với nhu cầu của người tiêu dùng. “Những dòng xe mới như VF 8 Lux đang tiếp tục chứng minh tinh thần cầu thị đó”, anh Chu Hữu Thọ nói.

    Khách hàng đặt cọc sớm VF 8 Lux trong tuần đầu tiên chính thức mở bán (từ 16/7 - 22/7) được nhận ưu đãi:

    - Voucher khám chữa bệnh tại Vinmec trị giá 100 triệu đồng

    - Cơ hội quay số trúng thưởng là một suất ưu tiên xếp chỗ trong hệ thống trường Vinschool đi kèm một năm miễn học phí

    - Sở hữu phiên bản Hỏa Long Độc bản với số thứ tự được khắc trên thân xe và một số chi tiết mạ vàng (với 888 khách hàng đặt mua đầu tiên).

    - Cơ hội giải độc đắc là một căn biệt thự Vinhomes trị giá 12 tỷ đồng (Với mỗi 888 khách đặt mua xe thành công trong tuần đầu tiên).

    - Ngoài ra, chủ xe cũng được nhận loạt ưu đãi mang tới sự thuận tiện tối ưu cũng như đảm bảo quyền lợi của khách hàng như: Cam kết mua lại với trị giá lên tới 90% giá xe ban đầu; Được hỗ trợ đổi sang VF 8 Lux với mức định giá xe cũ có thể lên tới 93% giá xe, miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng của V-GREEN trong vòng 2 năm…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vf-8-lux-nang-cap-toan-tap-vi-quyen-loi-cua-khach-hang-a448063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.