+Aa-
    Zalo

    Vệt ký ức ADN (kỳ 3): Bi kịch gia đình từ những cuộc tình bất chính của vợ

    (ĐS&PL) - Thấy 3 trong 4 đứa trẻ được sinh ra không giống mình, người chồng bí mật đi xét nghiệm ADN thì bàng hoàng phát hiện mỗi bé một bố khác nhau.

    Lập gia đình, sinh con là chuyện bình thường của các gia đình. Nhưng Tiểu Hân, sống ở Trung Quốc lại gặp phải rắc rối vì vấn đề này. Thậm chí, cuộc hôn nhân 3 năm của cô có nguy cơ tan vỡ vì những đứa trẻ mới ra đời.

    Chồng cô, vì kiếm tiền nuôi gia đình, phải đi làm xa nhà thường xuyên. Một mình lo toan việc nhà và chăm sóc ông bà hai bên, Tiểu Hân cuối cùng cũng có tin vui sau 2 năm kết hôn khi mang thai.

    Thai kỳ được 2 tháng, Tiểu Hân phát hiện mình mang thai 4. Ca sinh thành công trong niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng và người thân họ hàng.

    Tuy nhiên, niềm hạnh phúc vỡ vụn khi 6 tháng sau khi sinh, chồng Tiểu Hân nghi ngờ 3 trong 4 đứa trẻ không phải con ruột. Kết quả xét nghiệm ADN khiến anh bàng hoàng: chỉ 1 bé là con chung, 3 bé còn lại mang gen của 3 người đàn ông khác nhau.

    Thấy 3 đứa con không giống mình, chồng bí mật đi xét nghiệm ADN phát hiện sự thật phũ phàng.

    Thấy 3 đứa con không giống mình, chồng bí mật đi xét nghiệm ADN phát hiện sự thật phũ phàng.

    Bác sĩ cho biết thông thường, phụ nữ chỉ rụng trứng mỗi tháng một lần. Nhưng trong một số trường hợp, phụ nữ có thể rụng trứng nhiều lần trong thời kỳ mang thai.

    Về trường hợp song sinh khác cha xảy ra khi người mẹ rụng nhiều trứng trong cùng một chu kỳ kinh nguyệt và quan hệ với hơn 1 đối tượng, mỗi trứng có thể được thụ tinh bởi 1 người đàn ông khác nhau, dẫn tới sự khác biệt lớn của cặp song sinh. Khi người mẹ đã có thai lại thụ thai thêm 1 lần nữa khi trứng thứ hai thụ tinh với 1 tinh trùng khác trong cùng tháng. Nên những đứa trẻ sẽ khác cha.

    Ngoài sinh đôi khác cha thì còn một hiện tượng hy hữu trong giới y học nữa là phụ nữ có thể tiếp tục thụ thai khi đang mang bầu. Nghe thật vô lý nhưng điều này hoàn toàn có thể xảy ra nếu 1 noãn khác được thụ tinh trong lúc người mẹ đã mang bầu. Hiện tượng này gọi là bội thụ tinh khác kỳ. Điều đó xảy ra là khi người mẹ đang mang bầu mà vẫn rụng trứng và quả trứng đó gặp tinh trùng tạo thành thai nhi sau vài tuần khi hợp tử đầu tiên đã được hình thành.

    Bác sĩ cho biết thêm, thực tế tình trạng sinh đôi khác bố là cực hiếm trên thế giới nhưng "không phải không thể xảy ra".

    Sau nhiều lần bị tra hỏi, Tiểu Hân cuối cùng cũng thừa nhận trong mấy tháng chồng công tác xa nhà, cô đã ngoại tình với một số người đàn ông quen trên mạng. Tưởng rằng không ai biết chuyện này nhưng cô lại bất ngờ mang thai đứa con của những người này.

    Tưởng rằng không ai biết chuyện này, nhưng sự ra đời của 4 đứa trẻ đã nói lên sự thật. Chồng của cô không thể tin rằng vợ mình sẽ làm như vậy. Cuối cùng anh ta đề nghị ly hôn vì không thể chấp nhận được hành vi của vợ mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vet-ky-uc-adn-ky-3-bi-kich-gia-inh-tu-nhung-cuoc-tinh-bat-chinh-cua-vo-a435075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan