+Aa-
    Zalo

    Veneer Ultrathin - Lựa chọn số 1 để có hàm răng sáng đẹp như ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặt dán sứ Veneer Ultra Thin được coi là một phát minh vĩ đại trong ngành nha khoa thẩm mỹ.

    Mặt dán sứ Veneer Ultra Thin được coi là một phát minh vĩ đại trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Trong suốt 20 năm lịch sử, phương pháp này luôn được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất để phục hình hàm răng sáng đẹp hoàn hảo.

    Veneer Ultra-thin là gì?

    Veneer Ultra-thin là một mặt răng sứ siêu mỏng (với độ dày chỉ khoảng 0,2-0,6 mm) được chế tạo từ kỹ thuật cắt thỏi sứ thủy tinh siêu cứng, sau đó tạo hình bằng công nghệ CAD/CAM 3D siêu âm từ cho khả năng chịu lực cao và thiết kế từng mão răng sứ tinh xảo đến từng chi tiết.

    Những ưu điểm vượt trội của mặt răng sứ Ultra-thin

    Sở dĩ, mặt dán sứ Veneer Ultra-thin được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chúng được cấu tạo từ lớp những sứ  “mỏng tang” đạt độ trong mờ lý tưởng nhờ hiệu ứng thủy tinh lấp lánh, cho kết quả phục hình “thật như răng thật” ngay cả khi chiếu đèn. 

    Mặt dán sứ Veneer đạt độ sáng bóng và tinh xảo như răng thật.

    Chính nhờ sự cải tiến về độ mỏng và kỹ thuật chế tác răng sứ mà mặt dán sứ Veneer Ultra-thin hầu như không phải mài răng, không gây ê buốt, cho cảm giác ăn nhai tự nhiên, thoải mái nhất.

    Mặc dù loại mặt dán sứ này nhìn bằng mắt thường có vẻ đẹp mỏng manh, trong suốt nhưng chúng đạt độ cứng lên tới 900 Mpa (gấp khoảng 9 lần răng thật) nên đảm bảo bền chắc, hạn chế đứt gãy, mài mòn. 

    Ngoài ra, Veneer Ultra-thin được làm từ những loại sứ chọn lọc như: lithium disilicate, sứ fensspathic và gia cố bằng khung sườn Zirconia (một loại hợp chất oxit tinh thể màu trắng dùng sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp kỹ thuật cao) cho sự bám dính cao, khả năng chịu lực tốt và an toàn tuyệt đối trong môi trường khoang miệng.

    Đặc biệt hơn nữa, mặt răng sứ Veneer có độ trơn bóng tự nhiên, giúp chống bám màu và ngăn ngừa vi khuẩn giữ cho độ trắng sáng tự nhiên hơn nhiều lần so với các dòng răng sứ khác có mặt trên thị trường.

    Trường hợp nào nên sử dụng Veneer Ultra-thin?

    Mặt dán sứ Veneer là giải pháp cải thiện hàm răng nhiều khuyết điểm nhưng không phải tất cả các trường hợp đều có thể áp dụng. Một số ca được chỉ định nên dùng Veneer Ultra-thin như sau:

    - Răng bị nhiễm kháng sinh tetracycline, răng nhiễm fluoride không thực hiện tẩy trắng được.

    - Răng trám bằng chất liệu composite đã bị đổi màu.

    - Răng bị mòn cạnh.

    - Răng bị nứt, vỡ, mẻ.

    - Răng thưa hở kẽ.

    - Răng hô, móm, khấp khểnh nhẹ.

    Chi phí phục hình Veneer Ultra-thin bao nhiêu tiền?

    Hiện nay, rất ít trung tâm nha khoa tại Việt Nam có thể tự tin thực hiện tốt phương pháp dán sứ Veneer bởi đây là kỹ thuật tương đối khó đòi hỏi một dòng sứ chất lượng tốt và tay nghề bác sĩ vô cùng cao. Đó chính là lý do vì sao chi phí dán sứ Veneer Ultra-thin không phải là nhỏ đối với những người có thu nhập thấp.

    Mức giá dán sứ Veneer Ultra-thin tại các nha khoa giao động từ 8.000.000-12.000.000 VNĐ/1 mão sứ. Tuy nhiên, khách hàng có thể tìm kiếm các cơ hội khuyến mãi từ một số nha khoa uy tín để phục hình hàm răng sứ bền đẹp với mức chi phí hợp lý.

    Nha khoa Paris là trung tâm nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam đem lại 15.000 nụ cười hoàn hảo cho khách hàng mỗi năm. Nhân dịp bổ nhiệm cố vấn chuyên môn cấp cao đến từ Pháp, chúng tôi cho triển khai chương trình “Thẩm mỹ răng chuẩn chuyên gia - ưu đãi lên đến 30% dịch vụ dán sứ Veneer”.

    Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ website: https://nhakhoaparis.vn hoặc gọi điện đến số hotline 19006900 để được tư vấn miễn phí!

    Việt Hà


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/veneer-ultrathin---lua-chon-so-1-de-co-ham-rang-sang-dep-nhu-y-a284353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan