+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 51: Được cô Hạnh bán hoa quan tâm, ông Sơn quên cả đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 51 Về nhà đi con, sau những ngày im lặng kéo dài, ông Sơn bỗng trở nên vui vẻ trở lại kể từ khi cô Hạnh bán hoa gọi điện hỏi thăm.

    Trong tập 51 Về nhà đi con, sau những ngày im lặng kéo dài, ông Sơn bỗng trở nên vui vẻ trở lại kể từ khi cô Hạnh bán hoa gọi điện hỏi thăm.

    [presscloud]10556[/presscloud]

    Giới thiệu tập 51 Về nhà đi con. Nguồn: VTV

    Về nhà đi con tập 51 nối tiếp những diễn biến của tập 50 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 50 Về nhà đi con, Dương (Bảo Hân) không ngừng tìm cơ hội tiếp cận Quốc (Tuấn Tú) và không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho bố bạn thân. Không những thế, Dương còn bắt Bảo (Quang Anh) làm liên lạc viên để báo cáo tình hình ở nhà.

     Dương không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bố bạn thân. 

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 51 Về nhà đi con, ông Quốc (Tuấn Tú) sau nhiều đắn đo cuối cùng cũng đã quyết định đến gặp Dương (Bảo Hân) để dứt khoát chuyện tình cảm.

    "Chú cảm ơn vì cháu đã thích chú nhưng chú và cháu không phù hợp đâu. Khoảng cách giữa chú và cháu là cả một thế hệ đấy!" - ông Quốc nói nói Dương.

     Bảo cuối cùng cũng nói ra tình cảm của mình cho Dương. 

    Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) cũng vô cùng bực tức trước những thay đổi, hành động của Dương kể từ khi bắt đầu nhận ra Rooster chính là ông Quốc - bố Bảo.

    "Vì chuyện tình yêu của cậu mà bây giờ trông cậu như một con điên! Cậu sẵn sàng ném tình cảm của tớ vào sọt rác ư?" - Bảo trách móc Dương.

    Đang lúc bị thất tình lại bị bạn mắng té tát vào măt, Dương tuyên bố: "Thế thì từ giờ khỏi bạn bè gì hết!". “Cậu nhớ nhé, tớ cũng không cần đâu”, nói rồi Bảo bỏ đi.

    Ông Sơn có vẻ vui trở lại khi được cô Hạnh bán hoa gọi điện hỏi thăm. 

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 51 Về nhà đi con, sau những ngày im lặng kéo dài, ông Sơn nay hoạt bát trở lại. Dù chân đau nhưng ông nói chuyện rất vui vẻ với cô Hạnh bán hoa qua điện thoại. Dương và Huệ nghe lén ông Sơn: “Chân đỡ lắm rồi cô ạ. Cô ấy, nắng nôi như thế...”, chưa kịp nói hết câu Dương cố tình nghe lén đã va vào ông Sơn.

    Ông Sơn giật mình quay lại, Dương cười bảo bố quên nạng. Ông quay lại đe con gái: “Nghe trộm điện thoại có thể bị kết án tù từ 6 tiếng đến 60 năm đấy con ạ”, nói rồi cầm nạng ra chỗ khác nói chuyện tiếp. Thấy bố nói chuyện điện thoại vui vẻ, cả Dương và Huệ đều vui ra mặt và luôn nghe ngóng xem diễn biến tình cảm của bố ra sao.

    Dương sẽ thế nào khi bị Quốc từ chối? Tình cảm của ông Sơn và cô Hạnh bán hoa sẽ tiến triển đến mức nào? Dương và Bảo sẽ nghỉ chơi vì Quốc? Tập 51 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 25/6 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-51-duoc-co-hanh-ban-hoa-quan-tam-ong-son-quen-ca-dau-a281123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan