+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc của người phụ nữ khiến ông Sơn cảm mến trong phim Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Về nhà đi con, nữ diễn viên Thúy Hà đang đảm nhiệm vai diễn người vợ quá cố của ông Sơn và cô Hạnh – người phụ nữ bán hoa khắc khổ.

    Trong phim Về nhà đi con, nữ diễn viên Thúy Hà đang đảm nhiệm vai diễn người vợ quá cố của ông Sơn và cô Hạnh – người phụ nữ bán hoa khắc khổ.

    Về nhà đi con đang là một bộ phim Việt gây sốt màn ảnh nhỏ thời điểm hiện tại. Dù nhân vật cô Hạnh bán hoa chỉ là tuyến phụ nhưng lại gây chú ý vì làm thay đổi không nhỏ đến tâm lý của các nhân vật khác.

    Trong phim, cô Hạnh bán hoa có ngoại hình, gương mặt giống hệt người mẹ đã mất của 3 chị em Huệ - Thư - Dương, và cũng vì thế mà bố Sơn có cảm tình đặc biệt với người phụ nữ này.

    Người đảm nhận cả 2 vai diễn vợ ông Sơn và cô bán hoa chính là nữ diễn viên Thúy Hà - gương mặt kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội.

    Thúy Hà tên thật là Đinh Thị Thúy Hà, sinh năm 1978. Sau thời gian lui về chăm lo cho gia đình, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với 2 bộ phim được nhiều khán giả theo dõi trong năm nay là Những cô gái trong thành phố và Về nhà đi con.

    Nữ diễn viên Thúy Hà đang đảm nhiệm vai cô Hạnh bán hoa.

    Nhan sắc đằm thắm, duyên dáng của cô Hạnh bán hoa khiến ông Sơn ( NSƯT Trung Anh) cảm mến trong bộ phim Về nhà đi con đang gây sốt. 

    Cô cũng đảm nhận vai diễn mẹ của 3 chị em Huệ - Thư - Dương đã qua đời khi sinh con gái út.

    Vì có gương mặt giống hệt với người vợ quá cố mà cô Hạnh được ông Sơn cảm mến, cũng từ đó mà gây nên nhiều sóng gió cho gia đình ông. 

    Sau những khoảnh khắc buồn trên màn ảnh, Thúy Hà vui vẻ selfie cùng các diễn viên Bảo Hân và Quang Anh trên phim trường. 

    Về nhà đi con là bộ phim thứ 2 có sự góp mặt của diễn viên Thúy Hà lên sóng trong năm nay sau Những cô gái trong thành phố. 


    Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp nền nã, thanh lịch đúng chất phụ nữ Hà Nội xưa. 

    Tuy nhiên, Thúy Hà cũng rất trẻ trung trong những trang phục năng động, sành điệu khi đi chơi, dạo phố.

    Đặc biệt, dáng vóc của nữ diễn viên khiến nhiều cô gái trẻ ghen tị vì ở tuổi 41 nhưng Thúy Hà vẫn sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc với eo thon, chân dài.

    Nữ diễn viên chọn đồ cá tính, giày thể thao năng động khi di chuyển bằng máy bay. 

    Ảnh: FBNV

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-cua-nguoi-phu-nu-khien-ong-son-cam-men-trong-phim-ve-nha-di-con-a280987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan