+Aa-
    Zalo

    VĐV cầm cờ Italy rơi nhẫn cưới xuống sông, cuống cuồng viết tâm thư gửi vợ

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang vẫy cờ, chiếc nhẫn cưới của VĐV đã rơi xuống boong tàu trước khi lăn xuống sông Seine, nhà vô địch Olympic 2020 đã phải đăng tâm thư xin vợ tha thứ.

    Tại Olympic 2024, nam VĐV nhảy cao Gianmarco Tamberi vinh dự là một trong hai người cầm cờ cho đoàn thể thao Italy, bên cạnh nữ VĐV đấu kiếm Arianna Errigo.

    Tuy nhiên, trong lúc đang vẫy cờ, chiếc nhẫn cưới của Gianmarco đã rơi xuống boong tàu trước khi lăn xuống sông Seine.

    Nhà vô địch nhảy cao nam Olympic 2020 được cho là vô cùng hoảng hốt. Một VĐV bóng nước cùng đoàn vô tình quay được video sự cố và gửi cho Chiara Bontempi - vợ của Tamberi - để chứng minh chồng cô thực sự đã làm rơi nhẫn cưới.

    Nam VĐV nhảy cao Gianmarco Tamberi vinh dự là một trong hai người cầm cờ cho đoàn thể thao Italy. Ảnh: AP.

    Nam VĐV nhảy cao Gianmarco Tamberi vinh dự là một trong hai người cầm cờ cho đoàn thể thao Italy. Ảnh: AP.

    Ngay sau đó, nhà vô địch Olympic 2020 đã phải đăng tâm thư xin vợ tha thứ.

    “Anh xin lỗi tình yêu. Trong cơn mưa nặng hạt và sau những vất vả để có mặt tại đây và có lẽ cũng vì niềm hạnh phúc được vẫy cờ. Có lẽ là do cả 3 nguyên nhân này đã khiến anh làm rơi chiếc nhẫn. Anh thấy nó bay lên và rơi vào trong tàu. 

    Nhưng không may, chiếc nhẫn đã rơi theo hướng không mong muốn vì tàu rung lắc cả nghìn lần. Anh đã thấy nó bay xuống biển”, VĐV 32 tuổi viết.

    VĐV 32 tuổi tự an ủi bản thân rằng chiếc nhẫn của anh đã nằm lại dưới lòng Paris - thành phố được biết tới như biểu tượng của tình yêu, và anh làm mất nó khi đang làm nhiệm vụ quốc gia tại Olympic. Anh cũng hài hước nhắn nhủ đến vợ: "Nếu em muốn, chúng ta sẽ cùng ném chiếc nhẫn của em xuống sông để chúng được ở bên nhau mãi mãi. Và chúng ta sẽ có cớ để làm điều mà em vẫn luôn muốn: đó là tuyên thệ và kết hôn lần nữa".  Anh cũng không quên hứa với vợ sẽ giành HCV Olympic để làm quà.

    Chưa rõ bà xã của Gianmarco đã nguôi giận hay chưa. Cố trả lời: “Chỉ có anh mới biến những chuyện như thế thành những chuyện lãng mạn mà thôi”.

    Gianmarco và vợ tại Olympic 2020. Ảnh: Tamberi.

    Gianmarco và vợ tại Olympic 2020. Ảnh: Tamberi.

    Sinh năm 1992, Tamberi là ngôi sao nhảy cao hàng đầu của Italy. Anh đã 2 lần phá kỷ lục nhảy cao của đất nước hình chiếc ủng vào năm 2015, sau đó giành huy chương Vàng ở mọi cuộc thi đã tham gia năm 2016. Thật tiếc, vì chấn thương, Tamberi không thể tranh tài ở Olympic Rio 2016.

    Đến Olympic Tokyo 2020, Tamberi vượt qua mức xà 2,37m và cùng VĐV người Qatar Mutaz Essa Barshim chia sẻ tấm huy chương Vàng. Năm 2023, anh lại giành vàng ở Giải vô địch điền kinh thế giới tại Budapest với thành tích 2,36m. Tháng 6/2024, Tamberi nhận lá cờ ba màu từ Tổng thống Sergio Mattarella để phất cao quốc kỳ Italia trong Lễ khai mạc Olympic Paris 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/v-v-cam-co-italy-roi-nhan-cuoi-xuong-song-cuong-cuong-viet-tam-thu-gui-vo-a450285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan