+Aa-
    Zalo

    Vân Sơn tỏ tình công khai với Quyền Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù chỉ còn 7 thí sinh tranh tài ở vòng Song đấu cuối cùng, tập 7 “Người hát tình ca” diễn ra với nhiều tình huống hài hước, gay cấn.

    (ĐSPL) - Dù chỉ còn 7 thí sinh tranh tài ở vòng Song đấu cuối cùng, tập 7 “Người hát tình ca” diễn ra với nhiều tình huống hài hước, gay cấn đến từ cả giám khảo và các thí sinh.

    Tập 7 “Người hát tình ca” vừa lên sóng THVL1 với nhiều tình huống hấp dẫn, gay cấn. Ngay từ phần mở đầu, người xem không khỏi tiếc nuối khi MC Quyền Linh thông báo nữ thí sinh “xăm trổ đầy mình” - Yến Su bỏ dở cuộc chơi vì sức khỏe không cho phép. Thay vì 8 thí sinh thi đấu như những vòng trước, tập cuối cùng của vòng Song đấu chỉ còn lại 7 thí sinh tranh tài.


    Hai thí sinh Hoàng Nguyên và Triệu Nam gây chú ý ngay ở vòng 1 khi cùng diện đồ đôi trình bày ca khúc Về đây emcủa Trịnh Nam Sơn. Giọng hát ngọt ngào cùng bộ vest trắng hai thí sinh mặc trên người khiến Thúy Vân xúc động gọi cả hai là những “bạch mã hoàng tử”. Hoàng Nguyên chinh phục hoàn toàn ba vị giám khảo và 100 vị khán giả khó tính khiến Triệu Nam trở thành thí sinh đầu tiên vào phòng chờ.

    Khánh Chi.
    Minh Anh.

    Vòng thi thứ hai chứng kiến sự so tài của ba cô gái: Khánh Chi, Minh Anh, Thu Hồng với ca khúc Duyên tình của Xuân Tiên - Y Vân. Khi bài hát kết thúc, giám khảo Ý Lan xúc động cho biết cô tự hào, xốn xang khi chứng kiến ba thí sinh mặc áo dài trên sân khấu. Nữ ca sĩ xa xứ nhiều năm nên luôn xúc động mỗi khi thấy hình ảnh tà áo dài. Minh Anh dù được giám khảo đánh giá cao nhưng lại không chinh phục khán giả, trở thành người thứ hai vào phòng chờ.


    Bài hát nhạc Việt lời ngoại Một thuở yêu người khởi động vòng thi thứ ba với Huỳnh Thật và Tiến Vinh. Trong tiết mục này, Tiến Vinh bị giám khảo Ý Lan chê trách vì anh hát nhắm mắt quá nhiều. “Các cụ nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, Tiến Vinh hát tôi chỉ nhìn thấy bạn toàn nhắm mắt”, Ý Lan nói. Nữ giám khảo cũng cho rằng, đó là hành động chứng tỏ nam thí sinh không tự tin. Nhận xét này của Ý Lan cũng cho thấy Tiến Vinh trở thành thí sinh tiếp theo phải vào phòng chờ.


    Vòng 4 và 5 là hai vòng thi chứng kiến sự trở lại của bốn thí sinh xuất sắc để tranh giải “Người hát tình ca hay nhất tuần”. Huỳnh Thật và Thu Hồng tranh tài đầu tiên với ca khúc đậm chất Nam bộ - Mấy nhịp cầu tre. Trang phục nổi bật của cả hai trên sân khấu khiến Vân Sơn - Ý Lan ngẫu hứng xuất khẩu thành thơ: “Áo nàng vàng anh về yêu hoa cúc/ Áo chàng xanh em nhớ nắng sân trường”. Màn phối hợp ăn ý này khiến Quyền Linh ghen tỵ khi cho rằng “Ý Lan, Vân Sơn thật đẹp đôi”. Huỳnh Thật là người bước tiếp với thí sinh xuất sắc ở vòng thứ 5 để giành giải thưởng 20 triệu đồng.

    Vòng thi thứ năm là sự tranh đấu của Hoàng Nguyên và Khánh Chi với ca khúc Gõ cửa trái tim của nhạc sĩ Vinh Sử. Vân Sơn cho rằng cả hai đã “mở cửa trái tim” anh. Hoàng Nguyên được khen hát hay nhưng biểu cảm “hơi quá”. “Hoàng Nguyên hát thì mở mắt nguyên bài nên tôi không tìm được cảm xúc trong bài hát” Ý Lan nói.

    “Tiến Vinh nhắm mắt hoài không mở, Hoàng Nguyên mở mắt hoài không nhắm”, Vân Sơn bổ sung. Kết quả, Hoàng Nguyên chiến thắng, trở thành người song ca với Huỳnh Thật để tranh giải 20 triệu đồng.


    Vòng 6 là sự trở lại của ba thí sinh ở phòng chờ: Minh Anh, Tiến Vinh, Triệu Nam với ca khúc Tình đời để chọn ra một người duy nhất bước vào vòng Tỏa sáng. Ở vòng này, MC Quyền Linh khiến trường quay náo loạn khi trình bày ca khúc Tình đời với chất giọng khàn đặc. Ngay lập tức, Vân Sơn ở bàn giám khảo cao hứng đối lại: “Đừng nói thế Linh ơi, dù đời là gian dối nhưng Sơn vẫn yêu Linh…” Màn bày tỏ tình cảm công khai của hai nghệ sĩ làm khán giả và thí sinh vô cùng phấn khích. Tiến Vinh là thí sinh may mắn bước vào vòng Tỏa sáng do nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

    Vân Sơn tỏ tình công khai với Quyền Linh.

    Vòng thi cuối cùng là cuộc tranh tài của Hoàng Nguyên, Huỳnh Thật để tranh giả 20 triệu đồng với ca khúc Lâu đài tình ái của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Hai thí sinh gây chú ý khi kết thúc bài hát, họ rời sân khấu xuống dắt tay Thúy Vân và Ý Lan lên. Hai nữ giám khảo cũng đáp lại đầy tình cảm trước hành động tình tứ của nam thí sinh. Trước tình huống này, Vân Sơn bày tỏ bức xúc vì bị lấy mất bạn diễn còn Quyền Linh kêu gọi đàn anh kết hợp với mình thành một đôi cho khỏi cô đơn. Danh hài rời bàn giám khảo lên sân khấu nắm tay Quyền Linh và cho biết: “Nắm tay em anh đã quá em ơi”, Quyền Linh đáp trả : “Trời ơi, vũ trụ lung lay” khiến khán giả trường quay phấn khích vỗ tay không ngớt.


    Kết quả chung cuộc, Tiến Vinh, Hoàng Nguyên, Huỳnh Thật, Khánh Chi, Thu Hồng bước vào vòng tỏa sáng. Trong đó, Huỳnh Thật tiếp tục trở thành chủ nhân giải thưởng 20 triệu đồng khi trở thành “Người hát tình ca hay nhất tuần”. Được mệnh danh là “giọng ca 20 triệu”, Huỳnh Thật vẫn bị Vân Sơn chê “quá điệu”, cần tiết chế cảm xúc trong khi hát.

    “Người hát tình ca” là gameshow tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại trữ tình, bolero. 

    Tập 8 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 28/7 trên kênh THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JS4P1Y9qSQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-son-to-tinh-cong-khai-voi-quyen-linh-a140543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo vs Bale: Ai hơn ai?

    Ronaldo vs Bale: Ai hơn ai?

    Trận bán kết đầu tiên của EURO 2016 giữa Bồ Đào Nha và Xứ Wales sắp sửa diễn ra. Nơi đó, NHM sẽ được chứng kiến màn so tài thượng đỉnh giữa Ronaldo vs Bale.