+Aa-
    Zalo

    Văn phòng phẩm Hồng Hà ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm Sakura Color

    (ĐS&PL) - Sáng 26/2, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty Sakura Color, một thương hiệu hoạ phẩm nổi tiếng Nhật Bản.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết: Văn phòng phẩm Hồng Hà là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam được mở ra trong lĩnh vực văn phòng phẩm và cũng là thương hiệu lâu đời tại nước ta cho đến thời điểm này. Trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, với sứ mệnh là cung cấp những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích và an toàn cho sức khoẻ.  Với mục tiêu là đồng hành cùng ngành giáo dục, đồng hành cùng học sinh, thông qua việc hợp tác với Công ty Sakura Color chúng tôi hy vọng sẽ đưa đến người dùng tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất....

    van phong pham hong ha ky ket hop tac phan phoi doc quyen san pham sakura color1
    Đại diện hai công ty ký kết hợp tác. Ảnh: Tr.Dũng

    Việc ký kết hợp tác giữa hai công ty được xem là cơ hội mở ra một hướng đi mới, phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai đơn vị vì mục tiêu chung và lợi ích của khách hàng. Sự kiện là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, khởi đầu thuận lợi cho những hoạch định của hai đơn vị trong tương lai, đóng góp cho sự phát triển, tình đoàn kết, hữu nghị hai nước Việt - Nhật. Cũng tại buổi lễ, ông Yamashita Takanori - Giám đốc Công tyTNHH Sakura Color Products Việt Nam chia sẻ, buổi ký kết hợp tác hôm nay sẽ là cơ hội để Công ty Sakura Color cùng đồng hành với Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà để mang đến cho người dùng Việt Nam các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng, an toàn.

    Tại buổi lễ ký kết, Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nam đến từ các trung tâm, câu lạc bộ năng khiếu và các trường tiểu học, trung học cơ sở trên cả nước. Bên cạnh đó, đại biểu được trải nghiệm hoạt động workshop với sự tham gia của chuyên gia mỹ thuật nổi tiếng Việt Nam, Nhật Bản; được tham gia sự kiện ra mắt gian hàng sản phẩm Sakura kiểu mẫu tại 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    van phong pham hong ha ky ket hop tac phan phoi doc quyen san pham sakura color2

    Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đạt giải xuất sắc nhất cuộc thi vẽ tranh sáng tạo Sắc màu Việt Nam với chủ đề "Thế giới trong mắt em". Ảnh: Tr.Dũng

    Ngay sau lễ ký kết, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà sẽ chính thức phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty Sakura Color, một thương hiệu hoạ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm.

    M.Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-phong-pham-hong-ha-ky-ket-hop-tac-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-sakura-color-a567139.html
    Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

    Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

    Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

    Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

    Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.