+Aa-
    Zalo

    Vận may của bạn hôm nay (14/5)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thu nhập của Song Tử tăng lên, Song Ngư có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ.

    (ĐSPL) - Thu nhập của Song Tử tăng lên, Song Ngư có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ.

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Hôm nay sẽ cho phép Bạch Dương cân bằng lợi ích cá nhân với lợi ích tập thể và dễ dàng thiết lập các mối quan hệ hài hòa với cả hai giới. Bạch Dương dễ dàng tìm ra tiếng nói chung với mọi người. Bạn vừa mềm mỏng, vừa mạnh mẽ. 

    Màu sắc đem lại may mắn: màu Hồng

    Con số mang lại may mắn: 6

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Hôm nay là ngày đẹp trời, đặc biệt với Kim Ngưu sinh giữa tháng 5. Tin tưởng vào bản thân mình, thay vì lo lắng người khác nghĩ gì về bạn. Tuy nhiên hãy cân nhắc trước khi "bỏ vốn", sự thiếu thận trọng sẽ khiến bạn phải hối tiếc đấy.

    Màu đem lại may mắn: màu Đen

    Con số mang lại may mắn: 39

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Một ngày mà chuyện tình cảm của Song Tử có những biến chuyển tích cực. Lý do có thể là bạn tự tin vào bản thân mình, và những hành động của bạn nhờ vậy cũng trở nên giá trị hơn. Thu nhập của bạn có thể tăng lên do sự chuyện nghiệp của bản thân bạn và mối quan hệ tốt đẹp với sếp.

    Màu đem lại may mắn: màu Xanh

    Con số mang lại may mắn: 41

    Ảnh minh họa.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Nếu bạn cần tìm ai hay thiết lập mối quan hệ, bạn sẽ không vấp phải trở ngại đáng kể. Hôm nay là ngày phù hợp cho các cuộc họp, xử lý thông tin và thảo luận về các kế hoạch/triển vọng.

    Màu đem lại may mắn: Trắng

    Con số mang lại may mắn: 64

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Điều bạn cần là cho mình một tầm nhìn rõ ràng và rộng hơn, thay vì chỉ tìm kiếm những niềm vui trước mắt như hiện tại. Bạn có xu hướng dễ nổi nóng và khiến người xung quanh… phát khiếp. Kiềm chế một chút nhé, sự bốc đồng là không hay đâu.

    Màu đem lại may mắn: màu Đỏ

    Con số mang lại may mắn: 77

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Sau những nỗ lực, đây là ngày mà Xử Nữ gặt hái được những thành quả giá trị, khiến bản thân bạn cũng cảm thấy bất ngờ. Đương nhiên là bạn không nên ngủ quên trên chiến thắng, nhưng hãy tự thưởng cho mình một chút đi đã nhé. Vào cuối ngày, một số mâu thuẫn có thể phát sinh trong gia đình và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

    Màu đem lại may mắn: màu Vàng

    Con số mang lại may mắn: 49

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Bạn không nên chỉ khoe thành tích, mà nên ngẫm nghĩ tìm cách để tận dụng chúng, mở ra cơ hội mới cho tương lai. Cuối ngày, một cuộc gọi thú vị nào đó sẽ khiến bạn cười nhiều đấy.

    Màu đem lại may mắn: màu

    Cam

    Con số mang lại may mắn: 99

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Bọ Cạp và đối tác có thể được gắn chặt chẽ với nhau. Vì vậy, tốt nhất bạn nên hợp nhất những nỗ lực và tiền của mình để đảm bảo hợp tác hiệu quả thay vì đối đầu. Chi tiêu bốc đồng có thể là vấn đề của Bọ Cạp ngày hôm nay, hãy nhớ rằng bạn cần phải tiết kiệm cho mình sau này nữa.

    Màu đem lại may mắn: màu Tím

    Con số mang lại may mắn: 13

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Hôm nay thành công có thể được đo bằng tiền bạc, sự thoải mái, sự kế thừa và sang trọng. Hiệu quả công việc của bạn sẽ được cải thiện với đồ nội thất đẹp đẽ, hương vị nước hoa đắt tiền hay mùi hương cà phê. Lối sống của Nhân Mã có thể khiến ai đó cảm thấy không thích thú, họ thường chỉ trích bạn, thậm chí hiểu nhầm bạn.

    Màu đem lại may mắn: màu Trắng

    Con số mang lại may mắn: 73

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Ma Kết chỉ đơn giản là muốn che đậy những cảm xúc của mình để dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Ngay từ đầu, hãy thẳng thắn, rõ ràng thì hơn. Ngày hôm nay, nếu lúc nào rỗi rãi, nhớ đeo headphone và tận hưởng những giai điệu êm ái nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị biết bao.

    Màu đem lại may mắn: màu Ghi

    Con số mang lại may mắn: 89

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Một ngày mà Bảo Bình trở nên gần gũi hơn với những người thân trong gia đình, khi tất cả có cơ hội ngồi lại với nhau, chia sẻ những tình cảm chân thành, sự yêu thương, cởi mở. Hãy tận hưởng một ngày thật ý nghĩa nhé. 

    Màu đem lại may mắn: màu Nâu

    Con số mang lại may mắn: 07

    Song Ngư (19/2 – 20/3) 

    Song Ngư khát khao được trải nghiệm, khám phá và tìm kiếm những điều mới mẻ của đời sống. Vậy thì còn chờ gì nữa? Đây chính là ngày để bạn nắm bắt lấy cơ hội của mình. Cuộc sống là một hành trình tuyệt vời, đừng quên điều đó. 

     Màu đem lại may mắn: màu Hồng

    Con số mang lại may mắn: 53

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-145-a94307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.