+Aa-
    Zalo

    Vận động viên bơi lội bị đuổi vì làm đồng đội mất tập trung tại Olympic là ai?

    (ĐS&PL) - Luana Alonso là VĐV của đoàn thể thao Paraguay tham dự nội dung 100 mét bơi bướm tại Olympic Paris 2024. Cô cũng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ gợi cảm.

    Ủy ban Olympic Paraguay cho biết họ trục xuất Luana Alonso khỏi làng vận động viên vì gây ảnh hưởng đến đoàn thể thao nước nhà tại Thế vận hội Paris 2024.

    Theo cáo buộc, cô gái này đã gây ra một số vụ lộn xộn trong Làng Olympic và kết cục là cô đã bị đuổi về nước. Nhiều nguồn tin cho hay Alonso đang trở thành một hiện tượng mạng xã hội 20 tuổi nên cô muốn tranh thủ lần đầu tiên và duy nhất có mặt ở Làng Olympic để thực hiện những đoạn video gây sốt của mình. Và điều đó đã gây phiền hà cho các VĐV khác.

    Nữ vận động viên Luana Alonso bị trục xuất khỏi làng Olympic khi gây ảnh hưởng nội bộ đoàn thể thao Paraguay.

    Nữ vận động viên Luana Alonso bị trục xuất khỏi làng Olympic khi gây ảnh hưởng nội bộ đoàn thể thao Paraguay.

    Trong khi đó, người đứng đầu Ủy ban Olympic Paraguay, Larissa Schaerer, không xác nhận lý do chính xác khiến Alonso bị yêu cầu rời đi. Bà nói: "Sự hiện diện của cô ấy đang tạo ra bầu không khí không phù hợp trong đội tuyển Paraguay. Chúng tôi cảm ơn cô ấy vì đã hợp tác với quyết định này”.

    Trước rất nhiều thông tin liên quan đến bản thân, Alonso chia sẻ: “Tôi chỉ muốn làm rõ rằng bản thân không bị đuổi hay trục xuất khỏi bất cứ nơi nào, xin đừng phát tán thông tin sai lệch”.

    Không vượt qua vòng loại nhưng Luana Alonso vẫn ở lại làng VĐV với lý do cổ vũ cho các đồng đội. Tuy nhiên, cô được cho là đã tự ý rời khỏi làng VĐV để đi chơi Disneyland khi các VĐV Paraguay đang thi đấu, cũng như tạo ra “bầu không khí không phù hợp” theo đánh giá của COP.

    Ngoài ra, Luana Alonso cũng tự ý chọn trang phục thiết kế của riêng bản thân khi thi đấu, thay vì đồng phục của tuyển bơi Paraguay. Alonso cũng được cho là thường xuyên đi chơi cùng các VĐV khác, khiến các VĐV Paraguay còn nội dung thi đấu bị mất tập trung.

    Luana Alonso là VĐV của đoàn thể thao Paraguay tham dự nội dung 100 mét bơi bướm tại Olympic Paris 2024. Tuy thành tích của nữ VĐV 20 tuổi không quá nổi bật khi đứng thứ 6 tại vòng loại, không lọt vào bán kết nhưng cô lại nhận được rất nhiều sự chú ý khi bị Ủy ban Olympic Paraguay (COP) trục xuất khỏi làng vận động viên.

    Alonso từng là vận động viên bơi triển vọng của thể thao Paraguay ở nội dung bơi bướm. Bên cạnh đó, cô cũng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ gợi cảm với hơn 300.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

    Luana Alonso là VĐV của đoàn thể thao Paraguay tham dự nội dung 100 mét bơi bướm tại Olympic Paris 2024.

    Luana Alonso là VĐV của đoàn thể thao Paraguay tham dự nội dung 100 mét bơi bướm tại Olympic Paris 2024.

    Alonso tuyên bố giải nghệ sau khi không vào đến bán kết Olympic Paris 2024 khi bị loại ở vòng loại. Hiện cô đã trở về Mỹ, nơi cô đang theo học. Tuy nhiên, trước khi rời Pháp, Alonso đã nghỉ tại khách sạn cao cấp Pastel, gần Khải Hoàn Môn và ghé thăm nhiều cửa hàng và bảo tàng trong thành phố.

    Hotgirl Olympic Luana Alonso cũng có cơ hội theo dõi những thần tượng của mình trong làng quần vợt trên khán đài Roland Garros, chứng kiến ​​Novak Djokovic, Rafael Nadal và Carlos Alcaraz thi đấu.

    Trong những bức ảnh khác được đăng trên Instagram của Alonso, người đẹp bơi lội này được nhìn thấy đứng trước Tháp Eiffel và bảo tàng Hotel des Invalides, cũng như chụp ảnh chung với Nadal. Alonso tuyên bố sẽ nghỉ bơi mà không thông báo với ban tổ chức Olympic, khẳng định rằng cô đã đưa ra quyết định trước khi bay tới Pháp tham dự Olympic Paris 2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/van-ong-vien-boi-loi-bi-uoi-vi-lam-ong-oi-mat-tap-trung-tai-olympic-la-ai-a453854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan