+Aa-
    Zalo

    US-Procells giúp tôi vượt qua bệnh ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần một năm điều trị tích cực bằng phương pháp hóa trị kết hợp với sử dụng US-Procells, khối u của ông Nguyễn Đình Toản chỉ còn là sẹo mờ.

    (ĐSPL) - Sau gần một năm điều trị tích cực bằng phương pháp hóa trị kết hợp với sử dụng US-Procells, khối u của ông Nguyễn Đình Toản, 62 tuổi (Quỳnh Phụ, Thái Bình) đã bị vôi hóa, chỉ còn là vết sẹo mờ mờ trong phổi và đặc biệt không có dấu hiệu của ung thư hóa trở lại.

    Câu chuyện bất hạnh của một người lính

    Sinh năm 1952, Ông Toản vốn là một lính Trường Sơn thuộc Sư đoàn 559 làm nhiệm vụ vận chuyển vũ khí và hàng hóa từ Bắc vào Nam.

    Với bản chất của một người lính, khi về hưu ông Toản không chịu ngồi không mà trái lại ông cũng rất tích cực tham gia tăng gia sản xuất và sinh hoạt câu lạc bộ tại địa phương. Tuy nhiên, tưởng rằng sẽ được an nhàn tuổi già nào ngờ ông lại bị mắc bệnh ung thư phổi…

    Chuyện đã xảy ra cách đây gần sáu năm nhưng ông vẫn còn nhớ như in cái ngày đó.

    Ông kể, vào đầu tháng 10 năm 2009, ông bị ho ra máu có lẫn đờm, đau tức ngực, khó thở, giọng nói khan, khó nuốt...

    Nghi ngờ có điều chẳng lành ông đã lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình chụp X-Quang. Bác sĩ cho biết trong phổi ông có khối u, kích thuớc 2,1 cm. Ban đầu ông rất bất ngờ và cũng chưa hoàn toàn tin vào kết quả này.

    Sau đó ông đã quyết định lên bệnh viện K khám lại. Kết quả, Bác sĩ chẩn đoán khối u tăng kích thước 2,5 cm và không ngừng phát triển. Các bác sĩ khuyên ông nên về nhà nghỉ ngơi và chuẩn bị sau đó quay lại để điều trị bằng hóa chất và xạ trị.

    “Khi nghe được tin đó, đầu óc tôi như quay cuồng, không còn nghĩ được gì nữa. Vợ và các con tôi không nói được lời nào chỉ biết ôm tôi và khóc nức nở", Ông Toản nhớ lại.

    Ông nghĩ mình tuổi cao, sức khỏe giảm sút mà khối u đã di căn thì chẳng còn cách nào chữa được bệnh cả. Càng nghĩ ông càng buồn hơn. Bệnh tình ông càng ngày càng chuyển biến xấu, những cơn ho kèm đau tức ngực khiến ông khó chịu vô cùng và cơ thể cũng gầy mòn hơn. Thấy vậy, vợ và các con ông vô cùng lo lắng cho sức khỏe và bệnh tình của ông.

    US-Procells giúp tôi vượt qua bệnh ung thư

    Sản phẩm US-Procells.

    Hy vọng đã trở lại

    Trong khi ông và mọi người trong gia đình đang rất hoang mang thì tình cờ trong một lần đoàn chuyên gia của Dự án Nghiên cứu phòng ngừa – hỗ trợ điều trị ung thư Việt Nam kết hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Á Châu có về Thái Bình để khảo sát, tư vấn và hỗ trợ công tác phòng và điều trị bệnh ung thư tại địa phương.

    Đoàn công tác đã kết hợp với chính quyền địa phương để gặp gỡ và hỗ trợ cho một số trường hợp bị ung thư trên địa bàn, nhất là những trường hợp có công với cách mạng, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… để phục vụ công tác nghiên cứu cũng như chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

    “Khi biết được thông tin đó, tôi đã vô cùng vui mừng vì biết mình thuộc đối tượng mà Dự án hỗ trợ. Các con tôi đã lập tức đi làm các thủ tục cần thiết để gửi hồ sơ của tôi cho các chuyên gia trong Dự án nghiên cứu.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, rất nhanh chóng đoàn chuyên gia đã mời tôi đến để trao đổi, đánh giá tình hình bệnh tình của tôi. Các bác sĩ khuyên tôi luôn phải giữ cho tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực không để bệnh nặng thêm và quan trọng hơn là luôn phải có niềm tin. Sau đó, các bác sĩ khuyên tôi nên chuyển đến bệnh viện K để điều trị kết hợp với phương pháp mà Dự án đã nghiên cứu, đồng thời cam kết hỗ trợ về thuốc và tư vấn hướng dẫn trong suốt quá trình điều trị”, ông Toản xúc động kể lại.

    Như được tiếp thêm nghị lực, ông Toản đã về nhà chuẩn bị và quyết tâm lên bệnh viện K để điều trị…

    Kết quả ngoài sức tưởng tượng

    Cuối năm đó, bệnh viện bắt đầu truyền hóa chất vào trong cơ thể ông để kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư cũng như giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh đồng thời sau đó sẽ kết hợp với phương pháp xạ trị để tiêu diệt tế bào ung thư.

    Tết năm đó ông phải ở lại ăn Tết trong bệnh viện cùng với bà Tâm – vợ ông. Các con ông cũng luôn tranh thủ thời gian hay nhau đến thăm và động viên bố. Ông xúc động kể: “đã mấy chục năm nay kể từ thời đi lính tôi mới lại ăn Tết xa nhà, nhưng lần này là ăn Tết trong bệnh viện. Chiến tranh khốc liệt như thế cũng không cướp đi sinh mạng của tôi thì một chút bệnh tật cỏn con này đâu đã là gì”.

    Sau Tết ông tiếp tục được điều trị bằng xạ trị để tiêu diệt các tế bào ung thư. Sau những đợt hóa trị và xạ trị đó, cơ thể ông bị bào mòn ghê ghớm, suy kiệt, ông sụt đi trông thấy, gầy gò. Vợ và các con ông nhìn thấy mà đau xót, vô cùng thương cho ông nhưng cũng chỉ biết động viên và chăm sóc cho ông thật tốt.

    Xen kẽ trong các đợt điều trị bằng hóa chất và xạ trị, ông đã sử dụng sản phẩm US-Procell như lời hướng dẫn của các chuyên gia trong Dự án.

    Theo các bác sĩ thì quá trình hóa trị và xạ trị khiến cơ thể người bệnh rất mệt mỏi, suy kiệt, vì vậy người bệnh cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch đồng thời giúp ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển và đẩy lùi chúng.

    Thực tế cho thấy, rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã chết vì bị suy kiệt trước khi chết vì bệnh ung thư. Đây là lý do mà các bác sĩ rất chú trọng đến việc bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân điều trị bằng hóa chất và xạ trị.

    Trường hợp của ông Toản được các chuyên gia của Dự án nghiên cứu phòng ngừa – hỗ trợ điều trị ung thư Việt Nam rất lưu tâm. Trong suốt quá trình điều trị tại bệnh viện K, các chuyên gia của dự án đã cử người đến thăm hỏi, động viên và hướng dẫn cho ông điều trị sao cho tối ưu nhất. Từ việc giữ tinh thần thật thoải mái nhất đến việc ăn uống, sinh hoạt điều độ và đặc biệt là sử dụng thuốc sao cho hiệu quả trong đó có việc sử dụng sản phẩm US – Procells để giúp quá trình điều trị bệnh được rút ngắn đi.

    Điều đặc biệt là cơ thể ông rất hợp với thuốc này, ông cho biết kể từ khi sử dụng sản phẩm này ông thấy cơ thể ông như được tiếp thêm sức mạnh để đương đầu với bệnh tật.

    Bên cạnh đó, ông ăn ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn, cơ thể cũng nhanh chóng phục hồi và tăng cân lên trông thấy. Song điều bất ngờ và vui mừng hơn cả là kết quả chụp CT cho thấy khối u trong phổi của ông đang có dấu hiệu vôi hóa.

    Khi biết được kết quả thông báo từ bác sĩ, ông Toản rất đỗi vui mừng, ông không thể tin được mới đó thôi ông gần như chỉ còn biết buông xuôi mặc cho số phận, vậy mà sau gần một năm điều trị tích cực bằng phương pháp hóa trị kết hợp với sử dụng sản phẩm US-Procells, bệnh tình của ông đã có chuyển biến tốt.

    Sáu tháng sau, ông đi kiểm tra lại. Bác sĩ kết luận khối u đã bị vôi hóa, chỉ còn là vết sẹo mờ mờ trong phổi và đặc biệt không có dấu hiệu của ung thư hóa trở lại. Chính các bác sĩ cũng bất ngờ với kết quả này.

    Trong niềm vui khôn tả, ông cười sảng khoái: “Không ai tin mình có thể vượt qua ung thư phổi. Ngay cả vợ và các con tôi cũng bất ngờ”.

    Suốt bốn năm qua ông Toản vẫn sống khỏe mạnh và bây giờ mỗi khi nhắc lại chính ông cũng không thể tin rằng mình bị ung thư phổi và lại càng không thể tin được rằng ông đã vượt qua được bệnh.

    Nhiều người đến chia vui với ông và mong muốn được ông chia sẻ lại kinh nghiệm vượt qua bệnh ung thư của mình, ông chỉ cười và nói: “Dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào cũng luôn phải luôn lạc quan và có niềm tin vào cuộc sống”.

    Ông cũng không quên gửi lời cám ơn tới các chuyên gia của Dự án Nghiên cứu phòng ngừa – hỗ trợ điều trị ung thư Việt Nam đã tiếp sức và mang đến cho ông cũng như những bệnh nhân ung thư như một niềm hy vọng mới.

    Quý độc giả quan tâm và cần tìm hiểu thêm thông tin mời liên hệ:

    1. Ông Nguyễn Đình Toản

    Địa chỉ: Quỳnh Phụ, Thái Bình

    2. Dự án Nghiên cứu phòng ngừa – hỗ trợ điều trị ung thư Việt Nam 

    Địa chỉ: Số 91 đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: (04)62 942 925

    Website: http://www.dieutribenhungthu.com/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/us-procells-giup-toi-vuot-qua-benh-ung-thu-a52855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan