+Aa-
    Zalo

    Ukraine tung video phá hủy bệ phóng UAV di động của Nga

    (ĐS&PL) - Lực lượng tác chiến đặc biệt của Lực lượng vũ trang Ukraine đã sử dụng hệ thống HIMARS để nhắm mục tiêu vào bệ phóng UAV di động của Nga.

    Ukrainska Pravda đưa tin, trong hoạt động trinh sát ở miền nam Ukraine, phi hành đoàn máy bay không người lái (UAV) thuộc Trung tâm Mục đích Đặc biệt Hải quân số 73 đã phát hiện một UAV ZALA của Nga.

    Sau khi theo dõi, Lực lượng Tác chiến Đặc biệt đã điều chỉnh hỏa lực của các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Ukraine nhằm vào mục tiêu. Theo Spec Ops, bệ phóng di động và thùng chứa UAV đã bị phá hủy trong cuộc tấn công.

    ukraine-tung-video-pha-huy-be-phong-uav-di-dong-cua-nga.mp4

    Khoảnh khắc Nga phá hủy bệ phóng UAV của Nga. Nguồn:Pravda

    Ngay từ những ngày đầu của chiến sự Nga – Ukraine, các loại máy bay không người lái, đặc biệt là UAV cảm tử đã thể hiện vai trò quan trọng trong các cuộc tấn công. Chúng giúp các lực lượng quân đội hoàn thành nhiệm vụ mà không gây thương vong.

    Thậm chí, loại vũ khí này còn được nhận định là có thể tạo ra những bước ngoặt lớn trên chiến trường. Đến nay, cả Nga và Ukraine đều đang thường xuyên sử dụng UAV cho các cuộc tập kích vào những mục tiêu nằm sâu sau chiến tuyến và lãnh thổ của đối phương.

     

    Phương Uyên(Theo Pravda)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ukraine-tung-video-pha-huy-be-phong-uav-di-dong-cua-nga-a611195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan