+Aa-
    Zalo

    Ukraine triển khai UAV, xóa sổ kho vũ khí hàng triệu USD của Nga

    (ĐS&PL) - Nhờ sự phát triển nhanh chóng của máy bay không người lái, Ukraine đã tiếp tục đạt được một thành công mới trên chiến trường.

    Defense Express đưa tin, Ukraine gần đây đã triển khai máy bay không người lái (UAV) tập kích một kho vũ khí của Nga ở vùng ngoại ô phía Nam làng Staromlynivka (tỉnh Donetsk), cách tiền tuyến khoảng 5,5km.

    ukraine-trien-khai-uav-xoa-so-kho-vu-khi-hang-trieu-usd-cua-nga.mp4

    UAV Ukraine phá hủy loạt vũ khí đắt tiền của Nga. Nguồn: Telegram

    Sau cuộc tấn công, Ukraine tuyên bố Nga đã mất các thiết bị và vũ khí trị giá hàng triệu USD. Cụ thể, Ukraine nói rằng Kiev đã sử dụng UAV Bulava phá hủy của Nga 2 xe tăng T-72, 1 súng phòng không S-60, 1 xe chiến đấu bộ binh BMP-3, các xe Ural-4320 và 1 thiết giáp BMPT "kẻ hủy diệt". 

    Tất cả các thiết bị này đã bị phá hủy bởi máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất thuộc đơn vị Bulava của quân đội Ukraine. Đoạn video cũng cho thấy nhiều hơn về cách sử dụng UAV khéo léo của lực lượng Ukraine.

    Nga hiện chưa đưa ra bất kì bình luận nào về thông tin này. Nếu được xác nhận đây sẽ là một tổn thất lớn cho Moscow. Đặc biệt là khi vũ khí gây ra vụ tấn công là loại UAV giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các xe tăng, thiết giáp.

    Phương Uyên (Defense Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ukraine-trien-khai-uav-xoa-so-kho-vu-khi-hang-trieu-usd-cua-nga-a611471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan