+Aa-
    Zalo

    UAV Nga giáng đòn uy lực, xé nát 2 xe chiến đấu bộ binh của Ukraine

    (ĐS&PL) - UAV cảm tử Lancet tấn công hai xe chiến đấu bộ binh Stryker tại các khu vực biên giới của Nga, nơi đang diễn ra giao tranh.

    Theo RT, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố thêm nhiều đoạn video cho thấy cảnh phá hủy vũ khí do phương Tây cung cấp mà Ukraine sử dụng trong cuộc xâm nhập vào khu vực Kursk.

    Bộ Quốc phòng Nga thông tin, hai xe chiến đấu bộ binh Stryker do Mỹ sản xuất đã bị máy bay không người lái (UAV) cảm tử Lancet tấn công tại các khu vực biên giới của Nga, nơi đang diễn ra giao tranh.

    Một trong các đoạn video cho thấy, một chiếc xe quân sự ẩn nấp trong một khu rừng nhỏ. Ngay lập tức, một UAV cảm tử tiếp cận và khiến chiếc xe này nổ tung, với một đám khói bốc lên trời về phía UAV trinh sát đang ghi lại cuộc tấn công.

    Trong đoạn video thứ hai được công bố vài giờ sau đó, có vẻ như một số xe quân sự đỗ trên một con đường đất ở vùng nông thôn. Tiếp đó, một chiếc UAV Lancet đã lao vào một trong các xe quân sự này, gây ra vụ nổ lớn. Một phương tiện đỗ các đó vài mét nhanh chóng tăng tốc tránh xa khỏi chiếc xe chiến đấu bộ bị bị phá hủy.

    Mỹ từ lâu tuyên bố rằng họ chỉ cung cấp vũ khí cho Ukraine với điều kiện các vũ khí này không được sử dụng bên trong lãnh thổ của Nga, bao gồm cả khu vực Kursk. Tuy nhiên, sau khi Ukraine tiến hành cuộc đột kích khu vực Kursk vào tuần trước, chính phủ Mỹ cho biết Kiev không vi phạm thỏa thuận.

    Theo ước tính của quân đội Nga, tính đến ngày 14/8, lực lượng Ukraine đã tổn thất tới 2.300 binh sĩ và mất hàng loạt xe bọc thép và vũ khí hạng nặng khác ở khu vực Kursk.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uav-nga-giang-on-uy-luc-xe-nat-2-xe-chien-au-bo-binh-cua-ukraine-a456484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan