+Aa-
    Zalo

    U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận bán kết với U23 Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển U23 Việt Nam trở lại sân tập với 100% lực lượng, sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển U23 Malaysia tại bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

    Thắng lợi 4-1 trước U23 Lào và trận thắng trước U23 Philippines 1-0 đã giúp U23 Việt Nam tiến vào bán kết U23 Đông Nam Á 2023 với vị trí nhất bảng C.

    Đoàn quân áo đỏ sẽ đối đầu với U23 Malaysia - chủ nhân ngôi vị đầu bảng B. Điều này đã mang đến sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ về một cuộc so tài hấp dẫn ở bán kết. Bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam và HLV Elavarasan của U23 Malaysia đều thể hiện sự hứng khởi.

    Chiều 23/08, U23 Việt Nam đã có buổi tập duy nhất trước khi bước vào trận bán kết gặp U23 Malaysia. Ở buổi tập này, các cầu thủ chỉ tập nhẹ, ôn bài chiến thuật cùng các trò chơi vận động với tinh thần thoải mái.

    Cũng trong buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục cho các cầu thủ rèn thêm khả năng chuyền bóng và dứt điểm để có thể tận dụng tốt mọi cơ hội có được trong cuộc so tài sắp tới.

    vff 6 1
    U23 Việt Nam chỉ vận động với khối lượng vừa phải, chủ yếu giảm sức ỳ và giữ tinh thần thoải mái. Ảnh: VFF
    vff 5 1
    Lê Đình Long Vũ là một trong số những cầu thủ trẻ nhất đội tuyển nhưng được đánh giá cao bởi khả năng chơi bóng tốt. Ảnh: VFF
    vff 24 1

    Nguyễn Đăng Dương cũng chỉ ở độ tuổi 18 và để đã thể hiện rất nhiều nỗ lực khi được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội.

    vff 31
    Nguyễn Hữu Tuấn là người đã ghi bàn thắng quan trọng giúp U23 Việt Nam góp mặt trong trận bán kết U23 Đông Nam Á 2023. Ảnh: VFF
    vff 20
    Bùi Vĩ Hào cũng đã có bàn thắng cho riêng mình tại giải đấu lần này. Ảnh: VFF
    vff 15 1
    HLV Hoàng Anh Tuấn cùng trợ lý Trần Minh Chiến. Ảnh: VFF

    Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Khuất Văn Khang nhận định U23 Malaysia là đối thủ quen thuộc. Các đội giành quyền vào bán kết đều mạnh, xứng đáng và chắc chắn đội nào cũng sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Cầu thủ sinh năm 2003 cho biết thêm, tinh thần toàn đội đang rất hứng khởi, sẵn sàng cho trận bán kết gặp U23 Malaysia.

    Khuất Văn Khang chia sẻ: "Ngày mai đội sẽ có thêm buổi họp phân tích những điểm mạnh, yếu của đối thủ và hoàn thiện lối chơi hướng tới mục tiêu chiến thắng."

    vff 2 2
    Khuất Văn Khang trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ảnh: VFF

    Sáng cùng ngày, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã có cuộc họp nhằm phân tích băng hình về U23 Malaysia. Tại cuộc họp, các thành viên U23 Việt Nam cũng được HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở về tinh thần, thái độ và sự tập trung trong sinh hoạt, tập luyện và thi đấu. Ông nhấn mạnh thái độ trong tập luyện, trong thi đấu và thái độ đối với sự nghiệp của mình sẽ quyết định đến tương lai của mỗi cầu thủ.

    Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 24/8. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u23-viet-nam-san-sang-cho-tran-ban-ket-voi-u23-malaysia-a588085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thua trước Malaysia, HLV U23 Indonesia trách trọng tài

    Thua trước Malaysia, HLV U23 Indonesia trách trọng tài

    Để thua 1-2 trước Malaysia trong trận ra quân tại U23 Đông Nam Á dù được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, HLV Shin Tae-yong cho rằng trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn trận thua.