+Aa-
    Zalo

    U xơ tử cung gây rong kinh “rả rích” – Chị Thương đã vượt qua bằng cách này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng bị u xơ tử cung gây rong kinh kéo dài, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều, chị Hoàng Thị Thương (sinh năm 1977, SĐT: 0914549998) trú tại phường Hương Chữ,....

    Từng bị u xơ tử cung gây rong kinh kéo dài, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều, chị Hoàng Thị Thương (sinh năm 1977, SĐT: 0914549998) trú tại phường Hương Chữ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế đã chấm dứt tình trạng rong kinh và vượt qua u xơ tử cung thành công nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược chỉ sau thời gian ngắn.

    Rong kinh, đau bụng – Triệu chứng u xơ tử cung mà chị Thương gặp phải

    Chuyện trò với chúng tôi, chị Thương chia sẻ về quá trình điều trị u xơ tử cung của mình. Chị cho biết: “Khoảng đầu năm 2016, tôi thấy người khó chịu, kinh nguyệt tự nhiên kéo dài tới 20 ngày thay vì chỉ 3, 4 ngày như trước. Vì công việc của tôi là bán hàng nên phải di chuyển thường xuyên, chỉ cần đứng lên ngồi xuống tôi cũng bị choáng. Mất máu kéo dài khiến người mệt mỏi, ăn kém và mất ngủ thường xuyên”.

    Chị Thương từng bị u xơ tử cung gây rong kinh, đau bụng kéo dài (ảnh minh họa)

    Chị Thương tâm sự, có những lúc xuất hiện cơn đau bụng quằn quại, chị phải ngồi một chỗ vì chẳng thể làm nổi việc gì. Nhiều hôm đau quá chị phải ra tiệm thuốc tây mua thuốc giảm đau. Thấy bất thường, chị Thương đã quyết định đi viện để thăm khám: “Tại đây, tôi được chẩn đoán bị u xơ tử cung kích thước lớn 66mm. Tôi lo lắng, sợ hãi, hỏi bác sĩ bệnh này có nguy hiểm không, có phải là ung thư không? Thì được trả lời rằng, thường thì đây là khối u xơ lành tính, nhưng kích thước như vậy có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Tình trạng rong kinh kéo dài gây mất máu kèm hiện tượng đau bụng như của tôi là một ví dụ điển hình và cần phải điều trị. Sau đó, tôi được kê thuốc tây về sử dụng và tiếp tục theo dõi. Tôi về uống thuốc theo toa thì hiện tượng rong kinh ngưng. Nhưng qua tháng tiếp theo, tôi lại tiếp tục bị rong kinh 15 ngày. Tôi tiếp tục uống thuốc, nhưng hiện tượng rong kinh vẫn lặp lại”.

    Khi thấy bản thân bị tình trạng rong kinh lặp lại như vậy, chị Thương đã quay trở lại tái khám. Tại đây, chị được chỉ định phẫu thuật vì dùng thuốc không có hiệu quả. Đồng thời, không thể để tình trạng rong kinh kéo dài vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

    Khi được chỉ định phẫu thuật u xơ tử cung, chị Thương vô cùng lo lắng (ảnh minh họa)

    Tiếp nối mạch cảm xúc, chị Thương nhớ lại: “Lúc đó, vì tôi vào viện khám một mình, nên rất hoảng sợ khi nghe nói phải phẫu thuật u xơ tử cung. Phần vì đi một mình, phần vì lo ngại những rủi ro của việc đụng dao kéo nên tôi đã nói với người điều trị cho mình về nhà để suy nghĩ thêm trước khi quyết định mổ. Sau đó, tôi trở về nhà và kể lại cho chồng nghe tình trạng của mình”. Nói tới đây, chị Thương cười và nhỏ nhẹ bảo rằng: Chị cảm thấy bản thân thật may mắn khi có người chồng thương yêu mình hết mực. Thời điểm bị u xơ tử cung gây rong kinh, đau bụng kéo dài như vậy nhưng chồng rất thông cảm, yêu thương và chăm sóc chị chu đáo và rất tâm lý: “Có lẽ đây chính là nguồn động lực tinh thần lớn, giúp tôi vượt qua bệnh tật như ngày hôm nay” – Chị Thương cho biết thêm.

    Cách chị Thương vượt qua u xơ tử cung không cần phẫu thuật là gì?

    Những tưởng phải thực hiện phẫu thuật mới có thể loại bỏ khối u xơ tử cung trong cơ thể của mình nhưng chị Thương thật may mắn khi tìm ra được “tuyệt chiêu” đơn giản mà hiệu quả. Chị kể: “Đang trong lúc chuẩn bị quyết định mổ u xơ tử cung, thì tình cờ tôi gặp lại được người bà con ở Long An. Trong cuộc trò chuyện, tôi có nói về tình trạng sức khỏe của mình thì được chị ấy chia sẻ cũng từng bị u xơ tử cung và đã sử dụng sản phẩm thảo dược có tên là Nga Phụ Khang. Chỉ sau 4 tháng dùng liên tiếp mà chị ấy đã hết u. Cũng thời gian này, tôi được một người thân gọi điện hỏi thăm sức khỏe và biết mình bị u xơ tử cung, thì cũng giới thiệu uống Nga Phụ Khang. Vì cô ấy cũng từng bị u xơ tử cung hành hạ mà giờ khối u đã không còn nữa” - Chị Thương bộc bạch.

    Sau khi nghe mọi người khuyên vậy, chị Thương đã tìm hiểu sản phẩm và quyết định mua Nga Phụ Khang về dùng. Chị nói: “Nghe thế, tôi quyết tìm mua Nga Phụ Khang để uống ngay xem sao. Khoảng 2 tháng đầu, tôi dùng liên tục mỗi ngày 9 viên chia 3 lần. Thật bất ngờ, khi tôi uống tháng đầu, tình trạng rong kinh đã giảm hẳn, hiện tượng đau bụng cũng không còn dữ dội như trước, nên tôi không phải mua thuốc giảm đau, không còn thấy mệt mỏi hay mất ngủ nữa. Thấy có tiến triển tốt, tôi tiếp tục dùng đến tháng thứ 3 – 4 thì tình trạng rong kinh và đau bụng chấm dứt hẳn. Tôi ăn được, ngủ được nên người khỏe mạnh, da dẻ sáng ra. Thật không ngờ Nga Phụ Khang lại hiệu quả đến vậy!”.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang đã giúp chị Thương vượt qua u xơ tử cung thành công

    Sau 6 tháng dùng sản phẩm Nga Phụ Khang, chị Thương đã quay trở lại viện cũ tái khám và được thông báo kết quả siêu âm: “Khối u xơ tử cung trong người tôi không còn nữa. Tôi trở về nhà mừng rỡ, hào hứng, thông báo tin vui này với chồng. Chồng tôi vui lắm và nói sao Nga Phụ Khang này hay vậy?”.

    Hiện tại, chị Thương đã vượt qua u xơ tử cung thành công và vẫn đang duy trì dùng sản phẩm Nga Phụ Khang để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa khối u tái phát.

    Trước hiệu quả mà Nga Phụ Khang đã đem lại trong quá trình điều trị u xơ tử cung của mình, chị Thương muốn gửi thông điệp: “Hy vọng, câu chuyện thực tế của tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho mọi người trong việc tìm kiếm giải pháp chữa u xơ tử cung. Các chị em nên sử dụng Nga Phụ Khang để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung ngay từ bây giờ.”

    Để tìm mua sản phẩm Nga Phụ Khang chị Thương đã sử dụng hiệu quả với bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

    Cảm nhận khách hàng

    Cô Nguyễn Thị Tuyết (ở Hà Nội. Số điện thoại: 0974329398, gọi sau 20h hàng ngày), bị u xơ tử cung gây đau bụng, băng huyết kéo dài, nhưng nhờ dùng Nga Phụ Khang cô đã vượt qua khối u. Để hiểu rõ về quá trình cải thiện u xơ tử cung của cô Tuyết, bạn hãy xem chi tiết TẠI ĐÂY.

    Đánh giá của chuyên gia về Nga Phụ Khang

    Không chỉ có được niềm tin của người dùng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Mời bạn nghe chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hoài đánh giá TẠI ĐÂY.

    Nếu bạn muốn phòng ngừa hoặc hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hay tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang. Mời bạn hãy liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 1800 6305 hoặc (Zalo/Viber): 091 718 5170091 723 0950 để được tư vấn.

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Hải Anh
    (Ghi theo lời kể của chị Hoàng Thị Thương)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u-xo-tu-cung-gay-rong-kinh-ra-rich-chi-thuong-da-vuot-qua-bang-cach-nay-a279683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan