+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú Elon Musk bị con gái từ mặt

    (ĐS&PL) - Vivian Jenna Wilson đã tuyên bố từ mặt cha, sau khi tỷ phú Elon Mus nói cô "bị virus tâm trí thức tỉnh giết chết".

    Vào tháng 7/2022, Xavier, một trong 6 người con của tỷ phú Elon Musk với người vợ đầu Justine Wilson, đã nộp đơn lên tòa án để xin phẫu thuật chuyển giới và đổi tên thành Vivian Jenna Wilson. Vivian cho biết muốn từ bỏ họ Musk và không muốn tiếp tục liên quan đến cha ruột của mình.

    Mới đây, theo Page Six, Vivian tuyên bố từ mặt cha, không đợi Elon Musk từ con. Động thái này nhằm đáp trả CEO Tesla sau khi ông nói cô "bị virus tâm trí thức tỉnh giết chết".

    Sau khi chuyển giới và đổi tên, Vivian không muốn có bất kỳ sự liên hệ nào với người bố của mình, Elon Musk. Ảnh: Daily Mail

    Sau khi chuyển giới và đổi tên, Vivian không muốn có bất kỳ sự liên hệ nào với người bố của mình, Elon Musk. Ảnh: Daily Mail

    "Về cơ bản, tôi đã mất đi đứa con trai của mình. Con trai Xavier của tôi đã chết, bị giết bởi loại virus tư duy thức tỉnh. Loại virus này tạo ra chính trị với bản sắc vô cùng chia rẽ, khuếch đại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính… Virus này sẽ chia rẽ mọi người, khiến họ ghét nhau và ghét chính bản thân mình", Elon Musk chia sẻ trước đó trong một bài phỏng vấn.

    Virus tư duy thức tỉnh không phải là một thuật ngữ khoa học hoặc khái niệm được định nghĩa chính thức, đề cập đến những thay đổi trong cách suy nghĩ và nhận thức của con người, thường liên quan đến việc tiếp cận các ý tưởng mới hoặc nhìn nhận thế giới một cách khác biệt.

    Khái niệm này có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau, nhưng chủ yếu liên quan đến sự mở rộng nhận thức và khả năng tiếp nhận các quan điểm mới lạ.

    Trên mạng xã hội, thuật ngữ "virus tư duy thức tỉnh" thường được sử dụng để chỉ trích các phong trào xã hội như bình đẳng giới, nữ quyền, xem trọng đa giới tính, ủng hộ chuyển giới, bảo vệ quyền lợi của phụ nữ da màu…

    Vivian là một trong số năm người con của Elon Musk và Justin Wilson. Họ kết hôn từ 2000-2008.

    Vivian là một trong số năm người con của Elon Musk và Justin Wilson. Họ kết hôn từ 2000-2008. 

    Elon Musk tuyên bố sẽ ngăn chặn và tiêu diệt "virus tư duy thức tỉnh" bằng mọi giá để bảo vệ những đứa trẻ khác không bị hủy hoại như con trai Xavier của mình.

    "Tôi bị lừa vì ký vào tài liệu để con trai lớn Xavier chuyển giới năm 2022. Tôi ký mà không biết chuyện gì đang xảy ra. Lúc đó, tôi nghe nói là Xavier có thể tự tử nếu không trải qua sự thay đổi gì đó", Elon Musk nói trong cuộc phỏng vấn của Daily Wire.

    Vivian chỉ trích Elon Musk vì tỷ phú công nghệ nói cô sinh ra "đồng tính, sống tự kỷ". Cô cho rằng đây là phát ngôn sai sự thật, thiếu hiểu biết.

    "Tôi không biết vì sao ông nói như vậy. Có lẽ cha tôi đang muốn tìm kiếm sự đồng cảm trong câu chuyện ồn ào do ông tạo nên", Vivian Jenna Wilson nói thêm.

    Ngoài Vivian, Musk có 11 người con với ba người phụ nữ khác. Gần đây, Shivon Zilis, CEO công ty công nghệ, đã sinh thêm con với Musk. Đây là người con thứ ba của cô và Elon Musk.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ty-phu-elon-musk-bi-con-gai-tu-mat-a449536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan