+Aa-
    Zalo

    Twitter hứng chịu phản ứng dữ dội khi thay đổi nút “Favorite”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãy nói tạm biệt với nút “Favorite” các dòng tweets đi nào. Bởi vì Twitter vừa mới thông báo một sự cải tiến lớn

    (ĐSPL) - Từ tài khoản chính của Twitter: “Với trái tim, bạn có thể nói rất nhiều điều. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một cách để bày tỏ cảm xúc của bạn trên Twitter”.


    Hãy nói tạm biệt với nút “Favorite” các dòng tweets đi nào. Bởi vì Twitter vừa mới thông báo một sự cải tiến lớn đối với cách bạn đọc và trả lời những dòng tweets. Và dường như nhiều người không hài lòng với sự thay đổi này.

    Thông qua blog, Twitter tiết lộ rằng, thay vì nhấn vào ngôi sao để “favorite” một dòng tweet, thì bây giờ bạn có thể nhấn vào trái tim để “like” dòng tweet đó. Và khi bạn nhấn vào trái tim, hiệu ứng lấp lánh sẽ xuất hiện. Công ty cho rằng, biểu tượng trái tim này đã xuất hiện trên Line và Periscope. Biểu tượng này đã trở thành biểu tượng xuất hiện trên cả máy tính và điện thoại, sánh vai cùng với nút “Retweet” và “Reply” thông thường.

    Điều này đã làm thay đổi hoàn toàn tính năng trước kia của nút “Favorite”, mọi người “favorite” những dòng tweets là chỉ để lưu lại hoặc là đánh dấu rằng họ đã đọc mà không cần phải trả lời. Tất cả những điều này không nhấn mạnh họ yêu thích nội dung của dòng tweet đó. Nhiều người không thích sự thay đổi này cho nên phản ứng của người dùng khá tiêu cực.

    @EboSays: Trái tim ư?

    @rowsterr: Hết sức bất tiện, bây giờ giống như là tôi đang gửi gắm tình cảm cho bất kỳ người lạ nào đó hay là mấy người tui biết trên Twitter vậy đó. Thôi, làm ơn đừng tỏ ra giống FB giùm cái nha. 

    @nprmonkeysee: Trái tim có thể hiểu giống như là ngu ngốc và trò đùa, còn dễ thương thì không phải thế. TÔI GHÉT THAY ĐỔI.

    @Joyce\_Karam: Twitter thân yêu, nút của các bạn có vẻ không phù hợp với Trung Đông rồi. Có lẽ nên thay bằng nút này thì hợp hơn nhỉ?

    @ChloeAnyal: Tôi thích trái tim lắm @twitter.

     Bây giờ hãy làm gì đó về mối đe dọa cưỡng hiếp đi nào.

    @elisefoley: Có vẻ như là cuối cùng thì Twitter cũng thấy được

    (•\_•) ( •\_•)>⌐■-■ (⌐■\_■)

    Lỗi lầm của các ngôi sao rồi

    Quốc Việt(Theo Esquire)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twitter-hung-chiu-phan-ung-du-doi-khi-thay-doi-nut-favorite-a118383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.