+Aa-
    Zalo

    Tuyển Anh tập sút luân lưu trước vòng 1/8 EURO 2024

    (ĐS&PL) - Dù chỉ phải đối mặt với đối thủ được đánh giá yếu hơn nhưng HLV Southgate đã nghĩ đến việc cho các cầu thủ tập đá phạt đền.

    Tuyển Anh, đội bóng nhất bảng C, sẽ đối đầu với Slovakia ở vòng 1/8 EURO 2024. Mặc dù đối thủ không được đánh giá cao, huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn chuẩn bị cho khả năng phải giải quyết trận đấu bằng loạt sút luân lưu. Theo Daily Mail, các cầu thủ Anh đã tăng cường tập luyện sút 11 mét trong các buổi tập gần đây.

    Hậu vệ Ezri Konsa chia sẻ: "Chúng tôi không mong muốn phải đá luân lưu với Slovakia, nhưng nếu điều đó xảy ra, đội đã sẵn sàng. Chúng tôi đã tập sút phạt đền sau mỗi buổi tập".

    Marc Guehi nói thêm: “Chúng tôi đã thực hiện tốt các bài tập đá phạt đền. Điều quan trọng là toàn đội luôn sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra”.

    tuyen-anh-tap-sut-luan-luu-truoc-vong-1-8-euro-20244.jpg

    tuyen-anh-tap-sut-luan-luu-truoc-vong-1-8-euro-20244.jpg

    Tuyển Anh tham dự EURO 2024 với đội hình đắt giá cùng nhiều ngôi sao đang có phong độ đỉnh cao ở cấp câu lạc bộ. Tuy nhiên, màn trình diễn của "Tam sư" tại vòng bảng lại chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Họ chỉ giành được một chiến thắng 1-0 trước Serbia, hòa Đan Mạch 1-1 và kết thúc vòng bảng với trận hòa 0-0 trước Slovenia.

    Với chỉ 2 bàn thắng ghi được, đội bóng của huấn luyện viên Southgate là đội tạo ra ít cơ hội nhất trong số các ứng cử viên vô địch EURO 2024. HLV Southgate phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích về cách sắp xếp đội hình, chiến thuật tiếp cận trận đấu và lối chơi thiếu đột biến.

    Daily Mail cũng đưa tin rằng huấn luyện viên Southgate có thể sẽ thực hiện những thay đổi đáng kể về lực lượng trong trận đấu với Slovakia.

    Kobbie Mainoo, tiền vệ của Man Utd, được dự đoán sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Mặc dù chỉ vào sân từ ghế dự bị ở vòng bảng, Mainoo đã thể hiện sự tự tin và đóng góp tích cực vào lối chơi của đội tuyển Anh.

    Ngoài ra, Phil Foden dự kiến sẽ trở lại đội hình sau khi vắng mặt vì lý do gia đình.

    Trận đấu giữa Anh và Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 30/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuyen-anh-tap-sut-luan-luu-truoc-vong-1-8-euro-2024-a439481.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan