+Aa-
    Zalo

    Tung tin "phong tỏa chợ 15 ngày", người phụ nữ bị phạt 10 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiểu thương nói chợ Bình Chánh đóng cửa 15 ngày, người phụ nữ không kiểm chứng mà đã đăng tải thông tin này lên Facebook khiến nhiều người hoang mang.

    Nghe một số tiểu thương nói chợ Bình Chánh đóng cửa 15 ngày, người phụ nữ sau đó không kiểm chứng mà đã đăng tải thông tin này lên Facebook cá nhân khiến nhiều người hoang mang.

    Bà H. bị phạt 10 triệu đồng vì đăng thông tin không đúng về dịch bệnh Covid-19 - Ảnh: TPO

    Ngày 3/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM trao quyết định xử phạt hành chính đối với bà N.T.N.H. (33 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) về việc đăng thông tin không đúng về dịch bệnh Covid-19. Mức phạt đối với bà H. là 10 triệu đồng.

    Trước đó, tối 31/3, Công an huyện Bình Chánh phát hiện tài khoản "Hien Nguyen Thi" có đăng bài viết với nội dung: "Chợ Bình Chánh ngày mai chính thức bị phong tỏa nha các anh chị, 15 ngày sau mới nhóm lại".

    Tiến hành xác minh, Công an huyện Bình Chánh phát hiện bà H. là chủ tài khoản facebook này.

    Làm việc với cơ quan điều tra, bà H. khai đi chợ nghe một số tiểu thương nói chợ Bình Chánh đóng cửa 15 ngày. Người phụ nữ sau đó không kiểm chứng mà đã đăng tải thông tin này lên Facebook cá nhân khiến nhiều người hoang mang.

    Bà H. đã thừa nhận hành vi của mình là sai, tự gỡ thông tin đăng tải trên Facebook và cam kết không tái phạm. Công an huyện Bình Chánh phạt người phụ nữ này 10 triệu đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-tin-phong-toa-cho-15-ngay-nguoi-phu-nu-bi-phat-10-trieu-a318042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan