+Aa-
    Zalo

    Từng bị mỉa mai vì vòng một 110cm, nữ sinh Hải Dương nổi tiếng MXH giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây 3 năm, hình ảnh cô gái trẻ sở hữu vòng 1 ngoại cỡ (lên tới 110 cm) đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Đó là Võ Thị Thu Trang (SN 2000 đến từ Hải Dương).

    Cách đây 3 năm, hình ảnh cô gái trẻ sở hữu vòng 1 ngoại cỡ (lên tới 110 cm) đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Đó là Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương).

    Vì sở hữu vòng 1 ngoại cỡ, khi đi học hay ra ngoài, Trang liên tục bị mỉa mai, soi mói. Vì lo lắng cho sức khỏe cũng như tránh sự bàn tán, 10X quyết định vào TP.HCM làm phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực và hút mỡ đùi, bụng.

    Thời gian này cô cũng công khai nhiều hình ảnh ngọt ngào bên cạnh người yêu điển trai. Tuy nhiên, cặp đôi này bị dân tình hoài nghi là đang "làm màu" để gây sự chú ý. Họ đã đường ai nấy đi vào tháng 10/2018. Sau đó, Thu Trang lên đường du học Nhật Bản.

    Hiện tại Thu Trang đang có cuộc sống với nhiều niềm vui ở xứ sở mặt trời mọc. Cô nàng đang học ở thành phố Nagoya (Nhật Bản). Thu Trang cũng tranh thủ làm thêm ở một cửa hàng để có tiền trang trải cuộc sống. 

    Đầu năm nay, cô nàng gây chú ý khi khoe đã có bạn trai là người bản địa. Trong bức hình đăng tải, anh chàng có ngoại hình ưa nhìn, nụ cười toả nắng, được nhận xét là đẹp trai chẳng thua kém bất cứ hotboy nào. Quen nhau 10 tháng, chưa khi nào bạn trai thắc mắc về ngoại hình đặc biệt của Trang. Mỗi khi có ai bàn tán không hay về bạn gái, anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ.

    Khi đã trở thành du học sinh, Thu Trang trở nên dạn dĩ hơn. Cô bạn cũng hoạt động MXH nhiều hơn trước. Có lẽ, cô bạn đã dần quen với những áp lực từ bên ngoài sau thời gian bất ngờ nổi tiếng.

    Thu Trang có hơn 110k người follow trên TikTok và 150k trên Facebook. Trên MXH, cô nàng thường khoe những bức ảnh rất xinh tươi, rạng rỡ. 

    Ảnh: Kênh 14, 2Sao

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bi-mia-mai-vi-vong-mot-110cm-nu-sinh-hai-duong-noi-tieng-mxh-gio-ra-sao-a341215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan